Mặc dù bận rộn nhưng Đan lê vẫn sắp xếp theo chồng bay đến Phú Quốc xem chồng dự giải golf từ thiện cùng với nhiều nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Đan Lê tháp tùng chồng dự tiệc từ thiện cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc

mai huong | 28/04/2019, 08:14

Mặc dù bận rộn nhưng Đan lê vẫn sắp xếp theo chồng bay đến Phú Quốc xem chồng dự giải golf từ thiện cùng với nhiều nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc.

Sau ngày thi đấu đầu tiên tại TP. HCM, hai đội nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc đã di chuyển ra đảo Phú Quốc tham dự ngày tranh tài cuối cùng. Đại diện nước chủ nhà vẫn là hai cựu người mẫu song sinh Thúy Hằng, Thúy Hạnh, Chi Bảo, Bình Minh, Minh Luân, nhạc sĩ Minh Khang, MC Hải Anh… đặc biệt trong danh sách ra sân đã xuất hiện thêm một đấu thủ nổi tiếng không kém, đó là đạo Khải Anh. Tháp tùng cùng anh là còn có bà xã Đan Lê, cô đã bay cùng để cổ vũ chồng ở giải đấu này.

Bất chấp thời tiết Phú Quốc nắng nóng, đội nghệ sĩ Hàn Quốc là Lee Young Ah, nam tài tử Kang Eun Tak, “mỹ nhân dao kéo” Hong Soo Ah, trai đẹp siêu cấp Lee Gun, diễn viên Shim Ji Ho… đều tỏ ra thích phong cảnh thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ của hòn đảo này. Họ đã hào hứng dùng điện thoại chụp lại rất nhiều ảnh kỷ niệm.

Buổi tối cùng ngày, các nghệ sĩ hai nước đã tham dự buổi khai trương nhà hát Corona, chúc mừng nhạc sĩ Minh Khang trong vai trò giám đốc nhà hát. Sự kiện này còn có sự tham gia của diễn viên Mai Thu Huyền, doanh nhân Dương Quốc Nam.

Sau hai ngày xuất hiện với trang phục thi đấu thể thao giản dị, các người đẹp Hàn Quốc đã chịu “tỏa sáng” trên thảm đỏ. Chọn những chiếc đầm khéo khoe đường cong và trang điểm chỉn chu, các mỹ nhân luôn là tâm điểm thu hút ống kính, rất nhiều khách mời có mặt cũng tranh thủ chụp lại ảnh của các thần tượng. Hơn hết, Lee Young Ah lại tiếp tục gây bất ngờ khi chọn chiếc đầm với thiết kế tối giản đậm màu và tóc để xõa tự nhiên. Tuy nhiên, làn da trắng mịn và nụ cười tươi thường trực trên môi đã giúp nhiều người nhận ra cô giữa đám đông.

Kết thúc cuộc thi, các nghệ sĩ đã quyên góp được 270 triệu đồng, ủng hộ cho quỹ “Hope for Children”, nhằm giúp đỡ trẻ em khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo và khuyến khích các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt nỗ lực trong học tập.

T.Di
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
20 phút trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Lê tháp tùng chồng dự tiệc từ thiện cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc