Lương Lạc Thi từng là tên tuổi có tiềm năng của làng giải trí xứ Cảng Thơm khi được công ty giải trí nổi tiếng Hong Kong Anh Hoàng lăng xê. Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hong Kong thì cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn.​

Lương Lạc Thi chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc

bai cao | 28/04/2019, 06:45

Lương Lạc Thi từng là tên tuổi có tiềm năng của làng giải trí xứ Cảng Thơm khi được công ty giải trí nổi tiếng Hong Kong Anh Hoàng lăng xê. Tuy nhiên, sau khi công khai hẹn hò với tỷ phú Hong Kong thì cuộc đời của cô đã thay đổi hoàn toàn.​

Lương Lạc Thi, sinh năm 1988 trong một gia tộc nổi tiếng ở Macao. Tuy được sinh trưởng trong gia tộc lớn nhưng cuộc sống của Lương Lạc Thi từ thuở bé khá phức tạp khi mẹ làm nghề chia bài trong sòng bạc. Khi Lương Lạc Thi vừa được 6 tháng tuổi, người cha qua đời vì dùng ma tuý quá liều. Cô chưa bao giờ nhận được sự công nhận của gia đình bên nội vì lấy họ mẹ.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 1.

Sau này khi lớn lên, khi mẹ vướng vào những rắc rối lừa đảo trong sòng bài, Lương Lạc Thi phải chịu trách nhiệm về tài chính và giúp bả trả nợ. Năm 1993, Lương Lạc Thi từ Macao chuyển đến Hong Kong sinh sống và đăng ký học trường tiểu học tại đây. Trong suốt thời thơ ấu, Lương Lạc Thi phải chuyển trường nhiều lần từ Macau sang đến Hong Kong. Năm 1999, Lương Lạc Thi học một trường Trung học ở Hong Kong nhưng sau đó phải bỏ học hoàn toàn vì mẹ lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Năm đó, chẳng ai ngờ được một cô bé 12 tuổi đã phải bắt đầu lăn lộn ra đời để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống gia đình.

Đang trong lúc đường cùng nhất thì bất ngờ cuộc đời của Lương Lạc Thi bước sang trang mới khi cô lọt vào mắt xanh của một nhân viên làm trong công ty giải trí hàng đầu Hong Kong - Anh Hoàng. Đây là công ty tạo nên những tên tuổi lớn như Tạ Đình Phong, Dung Tổ Nhi, Twins, Trần Quán Hy, Trần Dịch Tấn,...

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 2.

Vốn dĩ Lương Lạc Thi sinh ra đã có gương mặt ưa nhìn cùng dáng người cao ráo, nên cô đã được nhận công việc đầu tiên trong đời làm người mẫu cho công ty Anh Hoàng. Thấy Lương Lạc Thi có tiềm năng, công ty quyết định đào tào cô trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Năm 16 tuổi, Lương Lạc Thi lần đầu tiên cho ra mắt album nhạc đầu tay nhưng đáng tiếc không được thành công như mong đợi.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 3.

Lương Lạc Thi ghi dấu ấn trong bộ phim Tatoo đóng cùng Dương Thừa Lâm.

Lúc này, công ty Anh Hoàng đổi chiến lược cho Lương Lạc Thi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và có chút khởi sắc. Từ năm 2005 đến 2007, Lương Lạc Thi đã bỏ túi vài bộ phim điện ảnh, trong số đó có bộ phim Tatoo nói về đề tài đồng tính, đóng cùng "giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm và được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Sự nghiệp của Lương Lạc Thi lúc này đã bắt đầu có chút khởi sắc đáng kể sau nhiều năm ngậm đắng nuốt cay để trở thành người nổi tiếng.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 4.

Lý Trạch Giai là con trai của tỷ phú Hong Kong - Lý Gia Thành.

Năm 2008, Lương Lạc Thi nhận được vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh Mỹ The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor và tương lai phát triển rộng mở. Tuy nhiên, sau một buổi tiệc thì cuộc sống của Lương Lạc Thi đã rẽ sang một hướng khác khi gặp được đại gia Lý Trạch Giai, con trai tỷ phú Hong Kong Lý Gia Thành hơn cô 22 tuổi. Được biết, "đả nữ" Dương Tử Quỳnh là người đã mai mối cho cặp đôi. Ít lâu sau, cả hai chính thức công bố mới quan hệ. Lúc này, Lương Lạc Thi bắt đầu ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí, thậm chí cô cũng không nhận thêm kịch bản mới.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 5.

Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai hạnh phúc đón con đầu lòng.

Năm 2009, Lương Lạc Thi sinh con trai đầu lòng cho đại gia Lý và bắt đầu một cuộc sống bà hoàng ở khu biệt thự của nhà họ Lý tại San Francisco, Mỹ. Đến tháng 6/2010, Lương Lạc Thi tiếp tục sinh hai đứa con trai sinh đôi cho nhà họ Lý mặc dù cả hai chưa từng tổ chức đám cưới. Chưa đầy một năm, thì đến tháng 2/2011, Lương Lạc Thi bất ngờ tuyên bố chia tay với người tình đại gia.

Thời điểm ấy, khi biết Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai là một đôi, ai nấy cũng đều chúc phúc và vui mừng vì cuối cùng nữ nghệ sĩ cũng để tìm được bến đỗ yên ấm, bù đắp cho khoảng thời gian tuổi thơ gian khổ. Tuy nhiên, mọi thứ lại không như là mơ. Theo một số nguồn tin cho hay, quan hệ của cả hai đổ vỡ vì mẹ của Lý Trạch Giai không chấp nhận con dâu vì môn năng hộ đối, cũng như gia cảnh phức tạp của cô. Lý Trạch Giai đã trả cho Lương Lạc Thi 500 triệu đô la HK xem như là phí chia tay và không cho cơ hội quay lại.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 6.

Lương Lạc Thi một mình nuôi 2 con trai song sinh.

Bên cạnh đó, một số tin đồn thất thiệt lại cho rằng, vì muốn ép Lý Trạch Giai kết hôn nên Lương Lạc Thi đã sử dụng thuốc kích trứng để cố mang bầu lần nữa. Kết quả là hai đứa con sau do tác dụng phụ nên bị bại não. Trang Ifeng cho hay, đây cũng là lý do mà nhiều năm qua đại gia Lý chỉ thương con trưởng và để con ở gần mình, hai đứa con còn lại sống chung với mẹ. Tuy nhiên, sau khi thông tin này được chia sẻ, Lương Lạc Thi đã phủ nhận quyết liệt. Chuyện tình với đại gia ngỡ tưởng sẽ có kết cục tốt đẹp nhưng hóa ra lại trở thành một bi kịch khác trong cuộc đời của Lương Lạc Thi. Ở tuổi son sắc nhất, Lương Lạc Thi mang tiếng không chồng mà có con khi sinh đến 3 đứa con và không hề được nhà chồng thừa nhận.

Lương Lạc Thi: Mỹ nhân chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc - Ảnh 7.

Sau khi chia tay, nhiều nguồn tin cho biết Lương Lạc Thi đã mang 2 con sau sang Canada ở ẩn, thỉnh thoảng đi về Hong Kong, còn đứa con trai đầu thì được Lý Trạch Giai yêu thương hết mực. Năm 2015, Lương Lạc Thi quay về với màn ảnh rộng qua bộ phim Niệm Niệm, nhưng từ đó đến nay tên tuổi cô cũng dần nhạt phai. Những hình ảnh gần nhất mà truyền thông bắt gặp được là Lương Lạc Thi đi mua đồ giá rẻ ở siêu thị. Không ai nghĩ rằng, mỹ nhân tưởng chừng đổi đời ngày nào giờ lại tiếp tục một mình vượt qua những ngày tháng khó khăn phía trước khi phải nuôi hai con nên người.

Y.O (Helino, Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lương Lạc Thi chấp nhận không danh phận và sinh 3 đứa con trai cho tỷ phú Hong Kong để rồi bị ruồng bỏ không thương tiếc