Nhiều người đã khóc khi đọc đoạn hội thoại của nghệ sĩ Lê Bình và con gái trong bệnh viện...

Rơi nước mắt khi nghe nghệ sĩ Lê Bình trò chuyện với con gái trong bệnh viện

TIỂU VŨ | 27/04/2019, 17:40

Nhiều người đã khóc khi đọc đoạn hội thoại của nghệ sĩ Lê Bình và con gái trong bệnh viện...

Mới đây, MC Minh Ngọc đăng trên trang cá nhân đoạn trò chuyện giữa nghệ sĩ Lê Bình và cô con gái nuôi khiến nhiều người xúc động.

26.4.2019

Chú đang nằm trên chiếc giường quen thuộc mươi ngày qua rồi,bên cạnh vẫn là cô con gái yêu dấu của mình, hôm nay chú gọi con gái đến bóp chân cho đỡ mỏi .

“Cha: Hân ...Hân ...Hân

Người con gái đang thiu thiu ngủ vì quá mệt trong thời gian ở tại bệnh viện

Con: Dạ

Cha: Lại bóp chân cho ba

Con thắc mắc: Bóp chân hả ba?

Đứa con gái đang ngồi bóp chân cho cha chợt nhớ đôi chân của ba mình làm gì còn cảm giác, quay qua hỏi ba

Con: Hết mỏi chưa ba?

Cha: Không có mỏi

Con gái ngạc nhiên lần 2

Con: Không mỏi bóp chi ba

Cha: Ba thích...

Cô con gái mà MC Minh Ngọc nhắc đến đó chính là Khả Hân. Càng xúc động hơn khi Hân chỉ là con nuôi của nghệ sĩ Lê Bình. Hân cũng là người ngày đêm túc trực bên giường bệnh của nghệ sĩ Lê Bình kể từ khi ông lâm bệnh.

Cách đây một năm, nghệ sĩ Lê Bình phát hiện mình bị ung thư phổi giai đoạn 4. Nhưng nhờ sự tận tâm của bác sĩ, sự ủng hộ của anh em nghệ sĩ và các nhà hảo tâm, ông đã chống chọi bệnh tật được suốt một năm.

Đồng nghiệp đến thăm nghệ sĩ Lê Bình trong bệnh viện

Thời gian gần đây, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình trở nên trầm trọng hơn, hai chân ông đã bị liệt do biến chứng ung thư. Bác sĩ đã áp dụng liều lượng thuốc đặc trị cho ông ở mức mạnh hơn để bảo vệ tủy, nhưng thất bại. Trước tình hình hiện tại, bác sĩ đã thông báo cho nghệ sĩ Lê Bình cũng như người thân của ông phải chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Hiện nghệ sĩ Lê Bình đang nằm điều trị tại tầng 1, Khoa Ung bướu Bệnh viện 175, TP.HCM.

Người nhà nghệ sĩ Lê Bình cũng cho biết, thông tin nghệ sĩ Cát Phượng nóigia đìnhkhông nhận tiền giúp đỡ nữalà không chính xác.“Phía cô Cát Phượng có yêu cầu em gái mình mở một tài khoản để nhận tiền hỗ trợ từ khán giả và người hâm mộ thay vì khán giả họ không biết nguồn phải gửi như thế nào lại phải gửi qua trung gian. Tuy nhiên, do tính chất công việc cũng như một số lý do cá nhân, em gái tôi từ chối việc mở tài khoản cá nhân để nhận tiền quyên góp cho ba tôi mà muốn ai cho tặng gì cứ mang đến trực tiếp cho minh bạch chứ không có chuyện gia đình tôi xin ngưng nhận hỗ trợ. Có thể trong lúc cô Cát đến thăm vì gia đình quá bối rối nên nói không rõ ý khiến cô hiểu nhầm chứ thật tâm cô Cát cũng có lòng tốt. Gia đình xin cảm ơn cô và mọi người đã luôn yêu quý, ủng hộ ba Bình. Hiện tại do tác dụng phụ của thuốc đặc trị ung thư quá mạnh nên ba gặp vấn đề về tiêu hóa, khó ăn uống và có bị chảy máu khi bài tiết. Trường hợp này là khá phổ biến đối với các bệnh nhân ung thư khi vào hóa chất”, con trai của nghệ sĩ Lê Bình nói rõ.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
37 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi nước mắt khi nghe nghệ sĩ Lê Bình trò chuyện với con gái trong bệnh viện