Nếu là người chồng tốt, yêu thương vợ thật lòng, đàn ông tuyệt đối không làm điều này với người phụ nữ khác.

Đàn ông yêu vợ tuyệt đối sẽ không làm những điều này với phụ nữ khác

Thùy Vân | 15/11/2017, 05:51

Nếu là người chồng tốt, yêu thương vợ thật lòng, đàn ông tuyệt đối không làm điều này với người phụ nữ khác.

Phàn nàn về vợ với người phụ nữ khác

Đừng bao giờ phàn nàn bất cứ điều gì về vợ trước người đàn bà khác. Điều này chỉ khiến bạn trở thành người chồng không biết tôn trọng vợ. Việc tâm sự như thế cũng không khiến vợ bạn hoàn thiện mình hơn, mọi chuyện lại không thể tốt hơn được. Hãy khéo léo nói với vợ những điều mình không hài lòng để giúp cô ấy ngày một tốt hơn. Đó mới là cách hành xử của người đàn ông thương vợ.

Phàn nàn những trở ngại trong hôn nhân

Hôn nhân lúc nào cũng có lúc gặp sóng gió. Nếu khi ấy, bạn chia sẻ điều này với người phụ nữ khác, cô ấy sẽ an ủi, động viên bạn. Đây rõ ràng là bạn đang tự nhen nhóm ngọn lửa ngoại tình trong chính mình. Hôn nhân của bạn, người thứ ba không thể nào giải quyết được. Nếu bạn để người thứ ba chen vào chính là khi hôn nhân của bạn đã có mầm mống của sự đổ vỡ. Thay vào đó, hãy cùng vợ nhìn lại, tìm hướng khắc phụ. Phải hiểu, vợ là người bạn nênchia sẻ và cũng là người thấu hiểu bạn nhất.

Đặt cho người phụ nữ khácnhững biệt danh riêng

Đôi khi đây chỉ là một việc vô tình. Nhưng nếu vợ bạn hay những người quen biết của cả hai biết được thì quả thật không phải là chuyện đơn giản. Thế nào vợ bạn cũng ghen, lời ra tiếng vào thị phi cũng không ít. Thế hóa ra chính bạn lại là người gây sóng gió cho hôn nhân của mình bằng một việc vô ý. Quả thật không đáng phải không? Vì vậy, chỉ nên dành biệt danh cho vợ mình thôi, không người phụ nữ nào khác, nhớ nhé!

Đi chơi riêng

Sẽ có lúc vợ chồng mâu thuẫn, giận hờn không nói chuyện với nhau cũng có. Nhưng đừng để tâm trạng không vui ấy tạo nên những buổi hẹn hò đi chơi với những người phụ nữ khác. Khi ấy, bạn đang tự tạo cơ hội cho người thứ ba chen vào, lại càng khiến vợ mình tủi thân đau lòng. Thay vì vậy, hãy rủ bạn bè và vợ bạn đi đâu đó cho khuây khỏa. Đến khi tâm trạng thoải mái đôi chút thì hai vợ chồng cũng dễ làm lành với nhau hơn.

Ca ngợi phụ nữ khác quá nhiều

Bạn có quyền khen phụ nữ khác, không hề sai. Nhưng đừng lặp đi lặp lại quá nhiều lần. Vì nếu họ nhận được lời khen của bạn quá nhiều sẽ dễ nảy sinh suy nghĩ khác về tình cảm của bạn. Trước khi bị cám dỗ hãy giữ cho mình một chừng mực an toàn để bảo vệ hônnhân của bản thân. Đàn ông vẫn là nên biết cách tránh xa cám dỗ vì vợ mình

Đàn ông nếu thương vợ thì khi làm bất cứ điều gì cũng hãy đặt vợ vào vị trí ưu tiên. Làm thế có tổn thương cô ấy không, có khiến hôn nhân bị ảnh hưởng không? Đàn ông vẫn luôn là người quyết định phần nhiều hạnh phúc của gia đình, vì vậy hãy tỉnh táo nhé!

Vui vẻ với người khác nhưng cục cằn với vợ
Đây chính là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của mộtngười chồngmanh nha chán vợ. Tâm trạng chàng như một đồ thị hình sin thay đổi một cách khó hiểu - đó là một tín hiệu đèn đỏ mà bạn sẽ phải nhìn lại cuộc hôn nhân của mình đấy. Tự nhiên châm ngòi cho những cuộc cãi vã vô duyên vô cớ - hẳn là chàng đang cần một lý do thích đáng để chạy ra ngoài gặp gỡ nhân tình. Lớn tiếng nói cho bạn biết: “Anh cần yên tĩnh một mình!” Rồi biến đi đâu đó vài tiếng, khi trở về,lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.
Lam (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đàn ông yêu vợ tuyệt đối sẽ không làm những điều này với phụ nữ khác