Vừa vui mừng thông báo lên chức bố, nam ca sĩ Đan Trường vẫn phải xa bà xã để cùng học trò Trung Quang có mặt tại Hàn Quốc biểu diễn.

Đan Trường để 'vợ bầu' ở Mỹ đưa học trò đi phục vụ khán giả 12 nước châu Á

Hoài Thu | 06/10/2016, 05:08

Vừa vui mừng thông báo lên chức bố, nam ca sĩ Đan Trường vẫn phải xa bà xã để cùng học trò Trung Quang có mặt tại Hàn Quốc biểu diễn.

Đầu tháng 10.2016, Đan Trường đại diện Việt Nam tham dự "Asian Pops Music 2016" tại Changwon, Hàn Quốc cùng với sự tham gia của 12 nước trong khu vực: Srilanka, Lào. Campuchia, Uzebekistan , Nhật Bản, Nepal. Pakistan, Thổ NhiKỳ, Thái Lan, Indonesia, ViệtNam,Trung Quốc...
Theo kế hoạch, nam ca sĩ có buổi biểu diễn trước20.000 khán giảtại quảng trường công viên thành phố, tuy nhiên, do thời tiết mưa bão BTC đã phải dời sang ngày2.10 trongnhà hát lớn thành phố Changwon. Do đó, nhiều người hâm mộ hụt hẫng vì không có vé để vào xem chương trình.
Vẫn là một trong những nam ca sĩ đắt show với kiều bào ở nước ngoài, mỗi lần Đan Trường xuất hiện đều nhận được sự hoan nghênh của khán giả.Hàng vạn khán giả 12 nước hòa theo từng câu hát và dành cho 2 thầy trò Đan Trường liên tiếp những tràng vỗ tay với60 phút cuồng nhiệt theo từng bài hát.
Trướctình cảm yêu mến của đông đảo khán giả đến với lễ hội, Đan Trườngmang hit "Đi về nơi xa" lên sân khấu cũng như giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế quaca khúc "Gọi tên Việt Nam". Không chỉ hát "sung" cùng vũ đoàn Lido, anh Bo còn giao lưu rấtnhiệt tình khiến bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.
BTC đãtạo điều kiện để Đan Trường và Trung Quangký tên, chụp ảnh giao lưu với khán giả tại Hàn Quốc
Trung Quang lần đầu đến Hàn Quốc, nhưng đã đươc khán giả biết đến và ủng hộ rất nhiều. Trung Quang đã trình bày 5 bài, là những ca khúc đã ghi dấu ấn trong Thần tượng Bolero
Bên cạnh việc mang tiếng hát đến với khán giả Việt Nam tại nước ngoài, "thầy trò" Đan Trường - Trung Quang cũng tranh thủ bán hết trọn 400 album vừa phát hành ngay sau buổi diễn.
Hà Linh - HPproduction
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường để 'vợ bầu' ở Mỹ đưa học trò đi phục vụ khán giả 12 nước châu Á