"Nhìn thấy Trung Quang lần đầu tiên, Đan Trường như nhìn lại chính mình trước đây... Trường rất hãnh diện về học trò của mình, nhưng cũng phải nhắc nhở Trung Quang nhiều, la rất nhiều. Đan Trường muốn Trung Quang không được đi chơi và chỉ ở nhà học thôi...", nam ca sĩ tâm sự.

Đan Trường ép Trung Quang ở nhà, không cho đi chơi

Diệu Linh | 18/08/2016, 11:00

"Nhìn thấy Trung Quang lần đầu tiên, Đan Trường như nhìn lại chính mình trước đây... Trường rất hãnh diện về học trò của mình, nhưng cũng phải nhắc nhở Trung Quang nhiều, la rất nhiều. Đan Trường muốn Trung Quang không được đi chơi và chỉ ở nhà học thôi...", nam ca sĩ tâm sự.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2016, giọng ca trẻ 19 tuổiTrung Quang đã có một tiến khá dài khi liên tục tham giacác buổi biểu diễn thực tế từ Lào Cai, Cao Bằng, đến Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM,Tây Ninh, Cần Thơ… dưới sự hỗ trợ của huấn luyện viên Đan Trường và nhạc sĩ - "ông Bầu" Hoàng Tuấn.

Cũng trong giai đoạn này, ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Đan Trường cũng không quên hỗ trợ cho Trung Quang có được một sản phẩm âm nhạc chất lượng để giới thiệu tới khán giảDVD phim ngắn ca nhạc Nhật ký mồ côi.

Chia sẻ về "đứa con tinh thần" đầu tiên của học trò Trung Quang, Đan Trường cho biết: "Từ xưa tới nay Đan Trường chưa bao giờ tham dự ra mắt album của ai, nhưng với học trò Trung Quang là trường hợp đặc biệt. Ngay lần đầu tiên gặp Quang, Đan Trường đã nhìn thấy hình bóng của mình trong em, nhỏ con, yêu âm nhạc và cũng có một hoàn cảnh khó khăn như gia đình Đan Trường lúc xưa. Chính vì thế Đan Trường muốn giúp Trung Quang và cũng thật may mắn Quang lại là người chiến thắng cuối cùng Thần tượng Bolero.

Với album này của Trung Quang, Đan Trường là người tự tay biên soạn toàn bộ phần âm nhạc. Trường cũng biết Quang là người có thể hát đa dạng được các thể loại âm nhạc khác nhau, nên trong album có cả nhạc trữ tình lẫn bolero. Riêng với nhạc trẻ, chắc Quang phải học hỏi thêm nữa. Đan Trường nghĩ rằng, những gì Quang có thể làm được cứ để cho Quang phát huy tốt nhất, cứ thử nghiệm để Quang phát triển. VìĐan Trường nhìn thấy ở Quang một tiềm năng và sẽ là một ngôi sao mới của âm nhạc Việt".

Đan Trường đưa "học trò cưng" Trung Quang (quán quân Thần tượng Bolero 2016) giới thiệu sản DVD phim ngắn "Nhật ký mồ côi".

Nam ca sĩ của Bước chân lẻ loi cũng cho biết, anh vừa là một người anhnhưng cũng là một người thầy nghiêm khắc:"Đan Trường rất hãnh diện khi có một học trò như Trung Quang. Thế nhưng bản chất của Quang còn trẻ con, ngây thơ lắm, Đan Trường phải nhắc nhở, thậm chí la mắng rất nhiều. Có lần đi chơi quá Đan Trường đã phải quay lại nói là từ nay phải ở nhà ngoan, không được đi chơi chỉ ở nhà giống anh hồi xưa thôi nếu muốn nổi tiếng".

Riêng vớiTrung Quang sự ảnh hưởng và là học trò của một ngườinổi tiếng như"thầy Đan Trường" là áp lực rất lớn. Trung Quang cho biết: "Trung Quang cũng không biết nói về áp lực của bản thân như thế nào khi được là học trò của ca sĩ đã hơn 20 năm vẫn còn phong độ ổn định như anh Đan Trường. Quang chỉ biết phải học tập, tiếp thu và lắng nghe, cố gắng hết mình bằng cả sức lực để hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc để không phụ sự kỳ vọng và giúp đỡ của thầy Đan Trường và anhHoàng Tuấn".

Đan Trường nhìn thấy hình bóng tuổi trẻ của chính mình qua cậu học trò 19 tuổi Trung Quang.

Với album Nhật ký mồ côi, nhạc sĩ Hoàng Tuấn giám đốc HT Productioncũng là đơn vị quản lý của Trung Quang đã đặt hàng riêng nhạc sĩ Sơn Hạ viếtca khúc Nhật ký mồ côi. Cạnh đó, MV phim ngắn 25 phút do đạo diễn Nguyễn Trung và 2 diễn viên gạo cội nghệ sĩ Phi Điểu và Công Ninh hỗ trợ phần diễn xuất cho Trung Quang.

Album gồm 1 DVD phim ngắn và 1 CD album Nhật ký mồ côi, và dự kiến sẽ chính thức phát hành tại thị trường Đài Loan, Hàn Quốc trong cuối tháng 9 này. Riêng thị trường Việt Nam, Nhật ký mồ côi sẽ phát hành bắt đầu từ 17.8 trên tất cả các kệ đĩa toàn quốc với mức giá tương đối mềm.

Đan Trường đang dồn hết sức hỗ trợ Trung Quang phát hành album tiếp theo trong cuối năm 2016 này. Bên cạnh đó ngày 19.8 Trung Quang sẽ có một minishow riêng tại Hà Nội.
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đan Trường ép Trung Quang ở nhà, không cho đi chơi