Ngôi sao điện ảnh người Trung Quốc Chương Tử Di đang sinh con thứ 2 tại Mỹ, nhưng cô cũng tỏ ra lo lắng trước dịch viêm phổi do coronavirus gây ra đang bùng phát trên quê hương mình.

Đang làm mẹ ở Mỹ, Chương Tử Di vẫn lo lắng về coronavirus

Tiểu Vũ | 06/02/2020, 20:07

Ngôi sao điện ảnh người Trung Quốc Chương Tử Di đang sinh con thứ 2 tại Mỹ, nhưng cô cũng tỏ ra lo lắng trước dịch viêm phổi do coronavirus gây ra đang bùng phát trên quê hương mình.

Mới đây, Chương Tử Di đã chia sẻ niềm vui làm mẹ sau khi sinh con thứ 2 ở Mỹ trên Weibo cá nhân bằng bức ảnh 4 ngón tay trên móng sơn con số “2020”, bàn tay đang nâng niu đôi chân em bé sơ sinh. Trong niềm vui của mình nhưng Chương Tử Di cũng không giấuđược sự lo lắng trước diễn biến phức tạp của bệnh viêm phổi cấp do coronavirus gây ra đang bùng phát tại đất nướccô.

“Con trai tôi vừa chào đời. Lúc này con đang lặng lẽ mút trong vòng tay của tôi... Ít thôi, con không biết tháng đầu tiên của năm 2020 đất nước và người dân đã trải qua những gì... Niềm vui năm mới và hạnh phúc đoàn tụ gia đình đều bị cuốn trôi bởi bệnh dịch bất ngờ này. Thật đáng khi sức khỏecủa nhiều người bị ảnh hưởng... Rõ ràng đây là một thảm hoạ... Có ai đã hiểu nỗi đau này đến từ đâu chưa?”.

Chia sẻ của Chương Tử Di trên Weibo

Chương Tử Dithan thở: "Có nhiều phương pháp điều trị các bệnh khác nhau trên thế giới, nhưng không có cách chữa trị cho sự ngu ngốc... Tôi hy vọng rằng trẻ em sẽ không lặp lại nỗi đau buồn mà chúng ta đã trải qua trong hiện tại".

Chương Tử Di và con gái đầu lòng

Cuối cùng, dường như để trấn an mọi người, Chương Tử Chi đăng thêm một dòng trạng thái cùng nhiều hình ảnh cô và chồng là ca sĩ Uông Phong đang hạnh phúc bên cậu quý tử vừa chào đời. Cô viết: “Vào ngày 1.1.2020, chúng ta có thêm một người trong cuộc sống, kể từ đây thế thế giới sẽ có thêm một niềm hạnh phúc để chăm sóc. Đây là món quà năm mới đẹp nhất đến từ thiên đường ban tặng cho chúng tôi. Chúc mừng năm mới mọi người".

Con gái đầu lòng của Chương Tử Di nâng niu đôi chân nhỏ của em trai

Chương Tử Disinh năm 1979, là nữdiễn viênngườiTrung Quốc, một trong "Tứ đại Hoa đán", cùng vớiChâu Tấn,Triệu VyvàTừ Tịnh Lôi. Cô kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào năm 2005.

Ca sĩ Uông Phong, chồng của Chương Tử Di, và hai con

Vai chính đầu tiên của Chương Tử Di trong phimĐường về nhà(1999). Vai diễn Ngọc Kiều Long trongNgọa hổ tàng long(2000) đã đưa Chương Tử Di lên đỉnh cao sự nghiệp. Bộ phim giúp cô thắngGiải Tinh thần độc lậpcho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, được đề cửBAFTAcho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Chương Tử Di trong bộ phim bom tấn của Holywood

Sau đó, Chương Tử Di tiếp tục đóng vai chính trong những bộ phim nhưGiờ cao điểm 2(2001),Anh hùng(2002),Thập diện mai phục(2004). Bộ phim 2046(2004) cũng giúp cô tiếp tục được đề cửBAFTAcho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. VàHồi ức của một geisha(2005), Chương Tử Di nhận được đề cửGiải Quả cầu vàng cho nữ diễn viên phim chính kịch xuất sắc nhất, đề cử GiảiBAFTAcho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và đề cửGiải SAG cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Số hình ảnh gia đình Chương Tử Di - Uông Phong và con gái đầu:

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đang làm mẹ ở Mỹ, Chương Tử Di vẫn lo lắng về coronavirus