Tiền đạo đội bóng phố núi, Văn Toàn được tung vào sân từ băng ghế dự bị và anh đã lập công, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giúp U.23 VN có chiến thắng 1-0 trước Các ngôi sao K.League

Văn Toàn ghi bàn, U.22 Việt Nam thắng nhẹ nhàng Các ngôi sao K.League

Nguyên Huy | 29/07/2017, 22:11

Tiền đạo đội bóng phố núi, Văn Toàn được tung vào sân từ băng ghế dự bị và anh đã lập công, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Giúp U.23 VN có chiến thắng 1-0 trước Các ngôi sao K.League

Các cầu thủ U.22 Việt nam ăn mừng khi Văn Toàn lập công ở phuát 70. Ảnh Tuấn Tú

Đội hình ra sân của hai đội

U.22 Việt Nam:Minh Long, Văn Thanh, Văn Khánh, Tiến Dũng, Văn Hậu, Ti Phông, Xuân Trường, Duy Mạnh, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.

Ngôi sao K-League:Kim Yong-dae, Lee Seul-chan, Oh Ban-suk, Kim Do-hyeok, Son Jun-ho, Lee Keun-ho, Ku Ja-ryong, Han Sang-win, Yeom Ki-hun, Kim Jin-su, Kim Shin-wook.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Hữu Thắng đã từng lên tiếng khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi sòng phẳng với đội khách:

“Với một trận đấu có ý nghĩa kỷ niệm 25 quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc, tôi nghĩ U.22 Việt Nam sẽ thi đấu hướng tới cái đẹp nhiều hơn. Các học trò của tôi sẽ cố gắng cống hiến cho khán giả trận cầu cống hiến nhất”, ông nói.

Trong khi đó, HLV Hwang sun-Hong của đội khách khá vui vẻ: “Đây là trận giao hữu quốc tế. Cầu thủ Việt Nam rất nhiệt tình, hồ hởi.

Tôi đánh giá cao trận đấu này. Tôi có tìm hiểu sơ qua về Việt Nam đây là đội bóng trẻ, các cầu thủ thi đấu có tổ chức, nhạy cảm trong tấn công. Cầu thủ Xuân Trường tôi biết rất rõ, đang thi đấu Gangwon, có kinh nghiệm nhiều và tương lai đá cho tuyển Việt Nam”.

Thông tin bên lềU.22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League:

Chiều cao trung bình của đội tuyển U.22 Việt Nam (1m74) thấp hơn 8 cm so với chiều cao trung bình của đội các Ngôi sao Hàn Quốc (1m82).

Cầu thủ cao nhất trận là Kim Shin-wook (cao 1m96). Cầu thủ thấp nhất trận là Nguyễn Quang Hải (1m68).

Với 7 bàn thắng có được cho đến hiện tại, Công Phượng cùng với Văn Quyết là hai cầu thủ ghi nhiều bàn nhất (còn đang thi đấu) dưới thời HLV Hữu Thắng. Trường hợp Công Phượng được tính cả U22 Việt Nam và ĐTQG.

5 trận gần nhất, U22 Việt Nam thắng 3, thua 2.

Tiền đạo Yang Dong-hyun của Các ngôi sao K.League hiện là chân sút nội hay nhất mùa này tại Hàn Quốc với 14 pha lập công.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn ghi bàn, U.22 Việt Nam thắng nhẹ nhàng Các ngôi sao K.League