Manchester City chuẩn bị trả Alexis Sanchez 320.000 bảng mỗi tuần sau khi ngôi sao này nói với các fan Pháo thủ rằng anh ấy "bị ốm".

Alexis Sanchez đổ bệnh vì... thoả thuận nhận lương 320.000 bảng/tuần

Chiêu Dương | 29/07/2017, 16:43

Manchester City chuẩn bị trả Alexis Sanchez 320.000 bảng mỗi tuần sau khi ngôi sao này nói với các fan Pháo thủ rằng anh ấy "bị ốm".

Cách đây chưa lâu, HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng chân sút người Chile sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal và anh sẽ ra sân tập luyện cùng đồng đội vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trái với tuyên bố của “Giáo sư”, thay vì xách giày ra xân tập thì Alexis Sanchez lại cáo ốm…

Alexis Sanchez đăng một tấm ảnh trênInstagram chỉ với một chữ được ghi là "bệnh"

Hôm thứ sáu vừa qua, cựu cầu thủ Barca cho đăng trên tài khoản Instagram của anh một bức ảnh bán chân dung, mập mạp bên cạnh thú cưng của mình và được dán nhãn là "bệnh".

Động thái này của chân sút chủ lực đội bóng mệnh danh Pháo thủ đã làm dấy lên sự lo sợ từ phía người hâm mộ Arsenal.

Nó cho thấy một thông điệp rất rõ ràng, Alexis Sanchez rất muốn rũ áo ra đi và kiên quyết không tập luyện cùng đội bóng phía bắc London nữa.

Chân sút này đã từng đưa ra rất nhiều yêu sách với Arsenal để tái ký hợp đồng

Trước đó, Sanchez đã lấp lửng về việc ra đi và khẳng định muốn được chơi bóng tại Champions League. Hiện tại, Man City là đội bóng rất khao khát có Sanchez tuy nhiên Arsenal khẳng định sẽ không bán tiền đạo này cho đối thủ cạnh tranh tại Preimer League.

Tờ báo thể thao Anh, bình luận về hành động này của Sanchez như một cú đấm trực diện vào mặt BLĐ đội bóng chủ sân Emirates.

Họ cho rằng cầu thủ này sau khi đạt được thoả thuận sẽ nhận lương 320.000 bảng/tuần từ đội bóng nửa xanh thành Manchester thì đã “chơi chiêu” với đội bóng chủ quản.

Số tiền mà Man City sẵn sàng trả cho Sanchez nó gần bằng với con số 400.000 bảng/ tuần mà anh này ra yêu sách để tái ký hợp đồng cùng Arsenal.

Được trả lương cao và chơi bóng dưới trướng ông thầy cũ đã làmSanchez hành xử thiếu chuyên nghiệp

Với bảng hợp đồng trị giá 320.000 bảng/tuần chưa kể các khoản thưởng liên quan đến hiệu suất ghi bàn và quyền hình ảnh sẽ giúp cho chân sút này trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất ở The Citizens.

Thêm vào đó là viễn cảnh lại được chơi bóng dưới trướng ông thầy cũ, Pep Guardiola khiến cầu thủ 28 tuổi này hành xử như những “kẻ nghiệp dư đá bóng”.

Ở chiều ngược lại, sở dĩ Man City quyết tâm muốn có tiền đạo này bởi họ đã bị Monaco bác bỏ lời đề nghị mang về sân Etihad cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar với cái giá 50 triệu bảng.

Cầu thủ đồng hương của Sanchez, thủ thành Claudio Bravo nói với trang tin tức Sorstmail rằng:'Nếu anh ấy quyết định đi, chúng tôi sẽ chờ đợi với vòng tay rộng mở.'Đó sẽ là tin mừng cho Sanchez, người có thể phải đợi thêm 12 tháng nửa trước khi gia nhập sân vận động Etihad.

Thủ thành Claudio Bravo và Sanchez rất thân nhau ở ngoài đời

Thật vậy, HLV Arsene Wenger đã khẳng định rằng câu lạc bộ thích nào thích mua Sanchez hãy chờ cho đến mùa hè tới khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng, Arsenal sẽ không bán đi Sanchez với bất cứ giá nào ở thời điểm này.

Tất nhiên, Arsenal vẫn hy vọng sẽ thuyết phục Sanchez tái ký hợp đồng với câu lạc bộ, nhưng triển vọng để điều này xảy đang trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.

Pháo thủ vừa hoàn tất tour du đấu Australia và Trung Quốc. Sắp tới, Pháo thủ sẽ còn 2 trận giao hữu nữa tại giải Emirates Cup trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Chelsea vào ngày 6.8.

Chiêu Dương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Alexis Sanchez đổ bệnh vì... thoả thuận nhận lương 320.000 bảng/tuần