“Bộ ba quyền lực” gồm danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, Bảo Yến đã dành những lời tâm huyết của mình để dặn dò các thế hệ ca sĩ đàn em khi tham gia chương trình “Hãy nghe tôi hát” để đưa những ca khúc bất hủ đến gần với khán giả hơn. Không nhưng thế, Ngọc Sơn còn cao hứng phô diễn kỹ thuật thanh nhạc độc đáo trước hàng trăm người nghe…

Danh ca Phương Dung: 'Không phải mặc sexy, ra sân khấu nhảy nhót là sẽ ăn khách'

Tiểu Vũ | 17/02/2017, 06:30

“Bộ ba quyền lực” gồm danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, Bảo Yến đã dành những lời tâm huyết của mình để dặn dò các thế hệ ca sĩ đàn em khi tham gia chương trình “Hãy nghe tôi hát” để đưa những ca khúc bất hủ đến gần với khán giả hơn. Không nhưng thế, Ngọc Sơn còn cao hứng phô diễn kỹ thuật thanh nhạc độc đáo trước hàng trăm người nghe…

Những lời tâm huyết của danh ca Phương Dung, Bảo Yến Ngọc Sơn

Danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn cùng Bảo Yến là ba trong số những vị giám khảo của chương trình Hãy nghe tôi hát mùa 2 – 2017 cùng với ca sĩ hàng đầu của Việt Nam như: Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Sơn Tuyền, Ý Lan, Phi Nhung Mạnh Quỳnh. Trong đó có thể nói danh ca Phương Dung và Bảo Yến là hai vị giám khảo khó tính nhất.

Trong buổi giới thiệu chương trình Hãy nghe tôi hát mùa 2 – 2017, nữ ca sĩ Phương Dung đã có những lời tâm huyết của mình để dặn dò các thí sinh tham gia. Nữ ca sĩ biệt danh “Nhạc trắng Gò Công” cho rằng nghề ca hát là một nghề lương thiện nhất, vì vậy mỗi ca sĩ khi bước vào nghề cũng như tham gian các cuộc thi phải hết sức nghiêm túc và trận từng lời ca tiếng nhạc cũng những người sáng tác, mỗi câu chữ phải đúng nhạc đúng lời, nếu hát sai ca từ vô tình sẽ làm cho khán giả hiểu sai những lời hay ý đẹp của ca từ mà tác giả muốn gửi gắm.

"Không phải mặc cái áo sexy, ra sân khấu nhảy nhót là mình sẽ ăn khách. Người ca sĩ phải biết đem trái tim của mình rải khắp mọi nơi để cho khán giả thưởng thức, phải biết đem tài năng của mình để đưa âm nhạc lên đỉnh của sự thăng hoa” – Nữ danh ca Phương Dung chia sẻ.

Ngoàilời tâm huyết của danh ca Phương Dungcòn là những lời "rút ruột"của danh ca Phương Dung,ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩBảo Yến dành cho các ca sĩ đàn em được phóng viên Một Thế Giới ghi lại trong video clip bên dưới đây:

Về chương trình Hãy nghe tôi hát 2017

Hãy nghe tôi hát2017 là một chương trình thi hát với định dạng mới lạ mà tất cả người chơi lẫn ban giám khảo đều là những nghệ sĩ nổi tiếng. Ngay từ khi xuất hiện, chương trình đã chiếm đượccảm tình của người xem cũng như nhận được sự đồng thuận, đánh giá cao từ giới chuyên môn để trở thành một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long.

Nữ danh ca Phương Dung sẽ là giám khảo xuyên suốt của chương trình

Trong cuộc thi, 6 thí sinh phải hòa âm phối khí, dàn dựng, trình diễn lại (cover) những bài hát nổi tiếng, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến của các danh ca, ca sĩ ngôi sao lừng lẫy. Thí sinh có những tiết mục biểu diễn sáng tạo, hấp dẫn, chinh phục được ban giám khảo và khán giả sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Giám khảo, ca sĩ Bảo Yến

Ban giám khảo của cuộc thi gồm ca sĩ, nhạc sĩ nổi danh, có uy tín trong làng nhạc Việt. Giám khảo chủ đề được xem như là “linh hồn” của đêm thi vì các thí sinh sẽ trình diễn lại các bài hát nổi tiếng nhất trong sự nghiệp ca hát của vị giám khảo này. Mỗi tập thi đều có một tiết mục biểu diễn riêng của giám khảo chủ đề và một tiết mục đặc biệt 6 thí sinh cùng hòa giọng trong một bài hát nổi tiếng của giám khảo chủ đề. Dàn giám khảo chủ đề năm nay sẽ là danh ca Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Elvis Phương, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền, Ý Lan, Bảo Yến, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh…

Giám khảo, ca sĩ Ngọc Sơn

6 thí sinh củaHãy nghe tôi hát 2017 đều là các ca sĩ nổi tiếng và dày dạn kinh nghiệm sân khấu như: Lâm Vũ, Uyên Trang, Hồng Mơ, Duy Trường, Phương Trinh Jolie và Hồ Việt Trung. Tổng giá trị giả thưởng cuộc thi lên đến 760 triệu đồng. Theo đó, quán quân Hãy nghe tôi hát 2017 nhận được giải thưởng trị giá 200 triệu đồng, á quân 150 triệu đồng, giải ba 100 triệu đồng, thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi 30 triệu đồng... Thí sinh có số điểm cao nhất mỗi đêm thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái, Nguyên Vũ cùng các thí sinh

Hãy nghe tôi hát 2017sẽphát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần kể từ ngày 23.2.2017.

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7 để xem xét công tác nhân sự
3 phút trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV vào chiều 2.5 để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Phương Dung: 'Không phải mặc sexy, ra sân khấu nhảy nhót là sẽ ăn khách'