Một người phụ nữ có mùi hương cơ thể hấp dẫn, “không lẫn vào đâu” chắc chắn sẽ làm cho người đàn ông của họ nhớ mãi không quên.

'Đánh gục chàng' bằng mùi hương

Lệ Thu | 11/05/2017, 12:40

Một người phụ nữ có mùi hương cơ thể hấp dẫn, “không lẫn vào đâu” chắc chắn sẽ làm cho người đàn ông của họ nhớ mãi không quên.

Các nhà nghiên cứu cho biết có đến 22,5% đàn ông nhận mình bị thu hút bởi mùi cơ thể hoặc mùi nước hoa đặc trưng của vợ. Những cô nàng tinh tế luôn biết chinh phục người đàn ông của mình với mọi giác quan. Những bộ quần áo xinh xắn có thể đánh gục chàng từ ánh nhìn đầu tiên, nhưng một mùi hương bí ẩn và quyến rũ mới là thứ bùa mê khiến chàng tìm kiếm.

Mùi hương nước hoa quyến rũ

Nước hoa là một vũ khí đặc biệt giúpphụ nữ quyến rũhơn. Coco Chanel đã từng mạnh mẽ tuyên bố: “Không có nước hoa thì không có tương lai”, một mùi hương đặc biệt quyến rũ là thứ cô gái nào cũng nên có.

Theo một báo cáo mới đây của Hiệp hội Nghiên cứu Khướu giác và vị giác, Chicago, Mỹ, mùi hương vanilla khiến các chàng bị quyến rũ nhiều nhất, đánh thức bản năng tình dục của các chàng. Chính vì thế, không khó để bạn chọn cho mình một lọ nước hoa hương vani ngọt ngào, đúng không? Ngoài mùi hương vanilla, bạn còn có thể kích thích chàng bằng mùi xạ hương nữa đấy.

Mùi hương tự nhiên của cơ thể

Một số nghiên cứu khoa học cũng cho thấy mùi hương cơ thể có thể tạo ấn tượng và ảnh hưởng tới sự hấp dẫn giới tính. Nó như một loại tín hiệu, thông báo cho não bộ nhận biết đối tượng nào phù hợp với mình.Theo đó, mùi hương quyến rũ của cơ thể phụ nữ tiết ra có tính năng tác động lên não của người đàn ông và làm gia tăng sự kích thích ở đàn ông.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, mùi ở phụ nữ trong thời kỳrụng trứng tăng mạnh hơn 10.000 lần so với khi bình thường. Cùng với đó, mồ hôi của họ cũng tạo ra thứ mùi cuốn hút giới tính đặc biệt.

Mỗi người trong chúng ta đều có mùi hương cơ thể khác nhau, có những người may mắn có được mùi thơm tự nhiên. Tuy nhiên đối với những ai không may có mùi cơ thể không được dễ chịu thì hãy tự tạo sự quyến rũ cho chính mình bằng cách giữ cho cơ thể luôn thoáng mát, sử dụng những loại khử mùi và đặc biệt là nên tránh những loại thực phẩm nặng mùi.

Mùi hương trên tóc

Dù tóc bạn dài hay ngắn, tạo kiểu như thế nào, thì mùi hương vẫn làm chàng say đắm khi ôm bạn vào lòng, hít hà mái tóc mượt mà mà thốt lên những lời ấm áp. Mùi của mái tóc đơn giản từ dầu gội, hay dầu dưỡng, nhưng luôn để lại hương thơm lâu phai nhất trên cơ thể.

Các adam luôn đánh giá cao những cô gái có mái tóc tỏa hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính như hương bưởi, hương hoa cỏ, trái cây…Bên cạnh đó, hãy giữ cho mái tóc luôn sạch sẽ, bóng mượt và gọn gàng, chỉ vậy thôi bạn đã đủ ghi điểm với phái mạnh rồi.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đánh gục chàng' bằng mùi hương