Trong danh sách sơ bộ 26 tuyển thủ Anh dự Euro 2016 mà HLV Roy Hodgson vừa công bố, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của tiền đạo tài năng chỉ mới 18 tuổi Marcus Rashford.

Danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh dự Euro 2016: Có Rashford, vắng Walcott

Tố Loan | 16/05/2016, 20:25

Trong danh sách sơ bộ 26 tuyển thủ Anh dự Euro 2016 mà HLV Roy Hodgson vừa công bố, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của tiền đạo tài năng chỉ mới 18 tuổi Marcus Rashford.

Do Danny Welbeck dính chấn thương nặng trong trận hòa 2-2 của Arsenal trên sân Man City (vòng 37 giải Ngoại hạng Anh ngày 8.5) và cần đến 9 tháng mới bình phục hoàn toàn, tiền đạo Marcus Rashford, phát hiện của Man City trong mùa này, sẽ có cơ hội được khoác áo đội tuyển ở tuổi 18.

Andros Townsend, tác giả của giai đoạn cuối mùa giải xuất sắc với Newcastle, đã được HLV Roy Hodgson đưa vào danh sách 11 tiền vệ. Trong khi đó, dù hầu như không có thành tích gì nổi trội trong mùa bóng vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere vẫn được triệu tập. Tương tự là trường hợp Jordan Henderson vừa mới dính chấn thương.

Trong khi đó, Theo Walcott lại không được triệu tập. Tiền đạo Arsenal đã bày tỏ sự thất vọng trên trang Twitter của mình, nhưng cũng thông cảm với quyết định của HLV Roy Hodgson. Theo Walcott viết: “Dĩ nhiên là tôi rất thất vọng khi không có tên trong danh sách, nhưng tôi đã nói chuyện với Roy và tôn trọng quyết định của ông ấy”.

Nếu như Theo Walcott không được chọn vì đã không thể ra sân nhiều do chấn thương, thì Jermain Defoe cũng không có tên dù có một mùa giải thành công với Sunderland. Và danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh cũng không có chỗ cho Phil Jagielka (Everton) hay Mark Noble (West Ham).

Hạn chót để 24 đội tuyển nộp danh sách chính thức 23 tuyển thủ là ngày 31.5.

Danh sách sơ bộ 26 cầu thủ tham dự Euro 2016 của đội tuyển Anh
Thủ môn: Hart (Manchester City), Forster (Southampton), Heaton (Burnley).
Hậu vệ: Bertrand (Southampton), Cahill (Chelsea), Clyne (Liverpool), Walker (Tottenham), Rose (Tottenham), Smalling (Manchester United), Stones (Everton).
Tiền vệ: Alli (Tottenham), Barkley (Everton), Delph (Manchester City), Dier (Tottenham), Drinkwater (Leicester), Henderson (Liverpool), Lallana (Liverpool), Milner (Liverpool), Sterling (Manchester City), Townsend (Newcastle), Wilshere (Arsenal).
Tiền đạo: Kane (Tottenham), Rashford (Manchester United), Rooney (Manchester United), Sturridge (Liverpool), Vardy (Leicester).

TRẦN NGỌC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh dự Euro 2016: Có Rashford, vắng Walcott