Những hình ảnh của cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao và nhận nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Đạo diễn khẳng định sẽ cắt hết mọi cảnh quay của diễn viên khỏa thân dưới hồ sen

Hải Yến | 11/06/2019, 10:11

Những hình ảnh của cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình tạo dáng dưới hồ sen gây xôn xao và nhận nhiều "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng.

Hầu hết các bình luận đều để chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ. Họ cho rằng, những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen. Không những thế, việc khoả thân ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng được cho là "mất vệ sinh" gây nguy hại cho sức khoẻ.

Được biết, cô gái này là diễn viên phụ, từng đóng phim "Siêu quậy" của đạo diễn Nguyễn Love. Trao đổi về những hình ảnh này của diễn viên T.H - cô gái khỏa thân ngâm mình dưới hồ sen, đạo diễn Nguyễn Love cho biết: "Diễn viên phụ ấy tên là Lê T.H, sinh năm 1999, bạn này do người sản xuất của phim mời, cũng chỉ mới đóng được hai tập của phim. Vì gây ồn ào chuyện chụp ảnh khỏa thân dưới đầm sen, chúng tôi sẽ cắt hết những cảnh quay có Thu Hương tham gia, bởi chúng tôi sợ những ồn ào của phim thì không hay. Chúng tôi không hiểu tại sao cô ấy lại làm như thế? Trong khi tất cả các diễn viên khi ký hợp đồng đều có điều khoản giữ gìn hình ảnh khi tham gia phim. Chúng tôi sẽ bỏ những cảnh có T.H và các đoàn làm phim khác cũng sẽ chẳng dám làm việc với bạn này nữa đâu. Chuyện cắt hết cảnh quay là chắc chắn, còn việc phạt diễn viên hay không, chúng tôi sẽ cân nhắc".

Trong khi đó, ca sĩ Nhật Thủy - đại diện đơn vị sản xuất lại tỏ ra khá thông cảm với nữ diễn viên trẻ. Cô cho rằng, trong sự việc lần này, T.Hlà người bị hại thôi. Theo nhận định của nữ ca sĩ, ảnh này đã được chụp từ lâu rồi vì trong ảnh nữ diễn viên béo hơn so với thời điểm đang quay phim.

Theo đó, phim sitcom Siêu quậy được khán giả đang chú ý. Đây là bộ phim có cả hot girl Trâm Anh và nam diễn viên "Cu Thóc" (tên thật Huỳnh Tuấn Anh) tham gia. Bộ phim này hiện đã phát sóng được 1 tập nên việc loại bỏ một diễn viên gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cả đoàn làm phim không quá khó khăn.

Dạ Thảo (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn khẳng định sẽ cắt hết mọi cảnh quay của diễn viên khỏa thân dưới hồ sen