Bradley Cooper được cho là đã dần dần xa cách với người yêu cũ Irina Shayk khi anh ấy làm phim A Star Is Born từ năm 2018

Tình yêu với Irina Shayk đã nguội lạnh khi Bradley Cooper làm phim 'A Star Is Born'

mai huong | 11/06/2019, 08:55

Bradley Cooper được cho là đã dần dần xa cách với người yêu cũ Irina Shayk khi anh ấy làm phim A Star Is Born từ năm 2018

"Với việc Bradley Cooperở xa thời gian dài và dồn tất cả thời gian,tình cảm cho bộ phim đầu tayA Star Is Bornkhi đảm nhiệm cả vai trò đạo diễn lẫn diễn viên đã khiến tình cảm của họ dần xa cách", tờ People cho biết nguyên nhân mối quan hệ Bradley Cooper và Irina Shayk tan vỡ.

Nam diễn viên 44 tuổi và siêu mẫu 33 tuổi đã chia tay vào tuần trước, kết thúc mối quan hệ 4 năm bắt đầu vào tháng 4.2015.

'Họ đã cố gắng cứu vãn mối quan hệ nhưng nó đã thay đổi', một người trong cuộc nói về nam diễn viên hạng A và người mẫu Victoria Victoria Secret, người có chung con gái hai tuổi, Lea De Seine Shayk Cooper.

"Vì Bradley và Irina luôn rất riêng tư về mối quan hệ của mìnhnên ít người biết rằng có điều gì đó đang diễn ra trong tình yêu của họ. Sau đó là hàng loạt tin đồn phim giả tình thật giữa Bradley với LadyGaga càng khiến cho mối quan hệ của họ bế tắc", nguồn tin cho biết thêm.

Cooper đạo diễn và đóng vai chính trong bộ phimA Star Is Born được đề cử đến 8 giải Oscar. Khi lên nhận giảiBAFTA ở London hồi đầu năm nay, "Nam diễn viên gợi cảm nhất hành tinh" thừa nhận thời gian dài anhđã dành hếtvào dự án vàcảm ơn Shayk vì sự kiên nhẫn của côtrong suốt quá trình anh làm phim.

'Tôi phải cảm ơn Irina', anh nói, 'vì đã đồng hành cùng tôi trongdự án điện ảnh âm nhạc mà tôi đã cố gắng tạo ra trong trong một năm".

Sau khi kết thúc mùa giải thưởng Oscar trong đó Cooper và Gaga đã tạo ra tiếng vang cho màn trình diễn Shallow đầy ngọt ngào của họ - nam diễn viên đã dành thời gian mỗi ngày chogia đình. Tuy nhiên, sự cố gắng của họ không có kết quả và cuối cùng Irina đã quyết định dọn ra khỏi tổ ấm của họ.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM khai mạc Ngày sách và văn hóa đọc năm 2024
1 giờ trước Văn hóa
Ngày sách và văn hóa đọc lần thứ 3 - 2024 TP.HCM được khai mạc sáng nay 19.4.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tình yêu với Irina Shayk đã nguội lạnh khi Bradley Cooper làm phim 'A Star Is Born'