Bộ phim mới 'Once Upon A Time In Hollywood' của đạo diễn Quentin Tarantino hết bị vợ của đạo diễn Roman Polanski phản ứng giờ lại đối diện sự bất bình của con gái cố diễn viên Lý Tiểu Long

Phim mới của Brad Pitt và Leonardo DiCaprio bị người nhà nhân vật liên tục phản ứng

mai huong | 11/06/2019, 07:28

Bộ phim mới 'Once Upon A Time In Hollywood' của đạo diễn Quentin Tarantino hết bị vợ của đạo diễn Roman Polanski phản ứng giờ lại đối diện sự bất bình của con gái cố diễn viên Lý Tiểu Long

Phim 'Once Upon A Time In Hollywood' của đạo diễn Quentin Tarantino mới được ra mắt tại LHP Cannes vừa qua và nhận được rất nhiều lời đánh giá tốt đẹp. Ngay lần đầu chiếu ra mắt, khán giả trong rạp đã đứng vỗ tay dài 6 phútdành cho đoàn phim.

Once Upon A Time In Hollywood (Chuyện ngày xưa ở Hollywood)miêu tảhào quang và mặt trái của kinh đô điện ảnh thế giới năm 1969. Ngoài hai vai chính hư cấu do Leonardo DiCaprio và Brad Pitt đóng, phim còn tái hiện chân dung nhiều nhân vật có thật ở Hollywood đương thời như minh tinh quá cố Sharon Tate, nhà tạo mẫu tóc Jay Sebring, ngôi sao võ thuậtLý Tiểu Long...

Chính điều này mà bộ phim đã vấp phải những sự chỉ trích bởi đạo diễnQuentin Tarantino mang những vụ án, nhân vật thật xảy ra thời điểm đó nhưng không thông báo cho gia đình họ.

Trước đây không lâu, bà Emmanuelle Seigner - vợ hiện tại của đạo diễnRoman Polanskibất bình vì phim của Quentin Tarantino có chi tiết án mạng năm 1969 liên quan người thân Polanski. Điển hình là nhân vậtminh tinh quá cố Sharon Tate- vợ củaRoman Polanski khi ấy bị băng Manson sát hại tại nhà riêng ở California (Mỹ). Lúc đó, bộ đôi vừa kết hôn một năm và Tate đang mang thai tám tháng. Trong phim, hai nhân vật do Rafał Zawierucha và Margot Robbie đóng.

"Quentin Tarantinolàm phim về cuộc đời đau thương của Roman Polanski, kiếm tiền từ nó nhưng không hỏi ý kiến ông",bà Emmanuelle Seigner phát biểu.

Mới đây, con gái của nam diễn viên quá cố Lý Tiển Long cũng lên tiếng phản ứngvề sự xuất hiện của người cha quá cố trong phim. "Nếu ông ấy liên lạc, tôi có cơ hội để nói lý lẽ, đòi hỏi sự hợp lý trong vai diễn. Tôi biết ông ấy trao đổi với nhiều người, chỉ không liên lạc với tôi",Lý Hương Ngưng nói.

Once Upon A Time In Hollywoodkể nhiều câu chuyện đan xen nhau ở Hollywood thập niên 1960, quy tụ dàn sao Leonardo DiCaprio, Brad Pitt, Margot Robbie và Al Pacino. Sau ra mắt thành côngở Liên hoan phim Cannes (Pháp), phim sẽ công chiếu ở Việt Nam trong tháng 8.

Lam Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim mới của Brad Pitt và Leonardo DiCaprio bị người nhà nhân vật liên tục phản ứng