Tất các các thành viên Hội đồng xét chọn bổ nhiệm đại sứ du lịch Việt Nam đã thống nhất đề cử đạo diễn phim Kong: Skull Island là Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ 2017-2020

Đạo diễn phim 'Kong: Skull Island' làm Đại sứ du lịch Việt Nam

09/03/2017, 17:21

Tất các các thành viên Hội đồng xét chọn bổ nhiệm đại sứ du lịch Việt Nam đã thống nhất đề cử đạo diễn phim Kong: Skull Island là Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ 2017-2020

Đạo diễn Jordan Vogt-Robert

Chiều 9.3, ông Ngô Hoài Chung - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT-DL) thông báo cuộc họp hội đồng gồm 13 thành viên đã hoàn toàn nhất trí với với đề xuất của Tổng cục DTất các các thành viên Hội đồng xét chọn bổ nhiệm đại sứ du lịch VN đã thống nhất đề cử đạo diễn phim Kong: Skull Island là Jordan Vogt-Roberts làm đại sứ du lịch VN nhiệm kỳ 2017-2020u lịch Việt Nam để đạo diễn phim Kong: Skull Island - Jordan Vogt-Roberts làm Đại sứ du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017 - 2020.

Lý do để Hội đồng đi đến quyết định chọn đạo diễn Jordan Vogt-Roberts là Đại sứ du lịch Việt Nam vì: "Bộ phim Kong: Skull Island khi công chiếc chắc chắn sẽ có sức lan toả cao và ảnh hưởng lớn tới khán giả thế giới. Jordan Vogt-Roberts là đạo diễn người Mỹ có trình độ chuyên môn về điện ảnh, được các chuyên gia và nhà phê bình trên thế giới đánh giá cao.

Với vai trò là đạo diễn phim tại thị trường phim lớn nhất thế giới, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts có nhiều cơ hội tiếp xúc với công chúng các nước, đặc biệt là ở Mỹ, nơi luôn là một trong 10 thị trường gửi khách đầu tiên của Du lịch Việt Nam. Với tài năng và tình cảm của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts dành cho Việt Nam, ông có thể làm phim để quảng bá du lịch Việt Nam cũng như trong các dự án phim điện ảnh khác. Khi chúng tôi đã liên hệ về việc làm đại sứ du lịch VN, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã rất vui mừng và hoàn toàn nhất trí. Đây là một cơ hội rất tốt cho chúng ta quảng bá về du lịch VN cho khán giả cũng như du khách trên toàn thế giới”, ông Ngô Hoài Chung chia sẻ.

Ông Ngô Hoài Chung - Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ VHTT-DL)

Ông Chung cũng nói thêm, nếu được Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ được mời đến nhận quyết định vào ngày 13.3, tại Bộ VH,TT-DL. Và trong các chương trình quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới, nhất là ở những địa bàn như Mỹ, Tây Âu, Tổng cục Du lịch sẽ mời đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tham dự. Và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts sẽ là nghệ sĩ nước ngoài đầu tiên trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Theo Quy chế Bổ nhiệm, miễn nhiệm, tiêu chuẩn, hoạt động, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam có quy định rõ: “Đại sứ Du lịch Việt Nam là danh hiệu danh dự do Bộ VHTT-DL bổ nhiệm cho cá nhân hội đủ điều kiện phù hợp cho công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch Việt Nam.

Đại sứ Du lịch Việt Nam làm việc theo nhiệm kỳ và thực hiện việc quảng bá, tuyên truyền cho du lịch Việt Nam thông qua các loại hình hoạt động công chúng, truyền thông, báo chí, nghệ thuật, nhiếp ảnh và các loại hình hoạt động khác hướng đến công chúng”.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
4 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn phim 'Kong: Skull Island' làm Đại sứ du lịch Việt Nam