Nữ diễn viên gạo cội Susan Sarandon thẳng thừng chỉ trích hành vi lạm dụng tình dục của đạo diễn lừng danh Woody Allen ngay tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Đạo diễn Woody Allen bị chỉ trích lạm dụng tình dục tại LHP Cannes

Diệu Linh | 17/05/2016, 08:00

Nữ diễn viên gạo cội Susan Sarandon thẳng thừng chỉ trích hành vi lạm dụng tình dục của đạo diễn lừng danh Woody Allen ngay tại Liên hoan phim Cannes 2016.

Trong buổi hội thảo về Phụ nữ trong ngành công nghiệp điện ảnhở Liên hoan phim Cannes 2016,Susan Sarandon - nữ diễn viên từng nhận tượng vàng Oscar đã nói rất nhiều về quyền phụ nữ thông qua các tác phẩm điện ảnh từ chuyển thể tới bom tấn.

Tuy nhiên,khi bất ngờ nhận được câu hỏi bình luận gì về đạo diễn Woody Allen cùngscandal bị con gái nuôiDylan Farrow (30 tuổi)đã đệ đơn kiện vềtội lạm dụng tình dục cô khi cô mới 7 tuổi,Susan Sarandon không ngần ngại hất thẳng gáo nước lạnh vào mặt của đạo diễn gạo cội:"Tôi không có bất cứđiều gì tốt đẹp để nói về Woody Allen, vì vậy tôi không nghĩ rằng chứng ta nên đề cập tới nó".

Nữ diễn viên gạo cội Susan cũngthẳng thắn lên tiếng chỉ tríchsự nghiêm trọng tronghành vi trái với luân thường đạo lý mà Woody Allen đã làm với 2 cô con gái nuôi, trong đó có cả Soon Yi - vợ hiện tại của ông."Hành động tấn công tình dục một đứa trẻ của ông ấy (Woody Allen) làkhông đúng đắn",ngôi sao của phim Thelma and Louis nói.

Woody Allen nắm tay con gái nuôi từng bị ông lạm dụng tình dục lúc 7 tuổi Dylan Farrow, vợ cũ Mia Farrow và con trai ruột Allen Ronan Farrow.

Mặc dù Woody Allen luôn một mực khăng khăng chối tội và tìm mọi cách lấp liếm vụ việc, thậm chí ông còn lên tiếng phản pháo trên mặt báo về hành động của Dylan Farrow là lố bịch và đổ mọi tội lỗi lên đầu vợ cũ Mia Farrow khi huấn luyện con gái nuôi "đâm sau lưng" ông.

Nhưng sau đóchính con trai của ông, Allen Ronan Farrow cũng lên tiếng bênh vực chị gái:"Tôi tin chị gáitôi". Ronan cũng không ngớt chỉ trích chính cha đẻ của mình trên mặt báo và lên tiếng cảnh giác những nữ diễn viên, minh tinh cộng tác với Woody Allen trong các dự án phim của ông.

Tuy nhiên khi được báo giới đặt câu hỏi bất hòa với con trai, Woody Allen chỉ trả lời một cách hững hờ rằng "tôi không đọc những bài báo về việc Ronan nói gì".

Woody Allen giả điếc khi bị hỏi về những việc làm quấy rối tình dục đối với nữ diễn viên Pháp, Laurent Lafitte tại Cannes.

Cũng tại Cannes vừa qua, Woody Allen bị "nhắc nhở" về hành vi quấy rối nữ diễn viên người Pháp, Laurent Lafitte ngay trong buổi lễ khai mạc liên hoan phim. Trong buổi họp báo khi bị phóng viên hỏi về chuyệnvới Laurent Lafitte, đạo diễn 80 tuổi giả vờ điếc và lái sang chuyện khác. "Cô ấy đã hỏi gì? Bạn biết tôi phải mang máy trợ thính". Woody Allen cũng cho biết, ông không có ý xúc phạm Laurent Lafitte và đã xin lỗi cô ấy.

Woody Allen là đạo diễn nổi tiếng với biệt danh "thỏi nam châm hút giải thưởng". Ông kết hôn với Mia Farrow và có với nhau cậu con trai Allen Ronan Farrow và 2 con gái nuôiDylan Farrow và Soon Yi.Theo lời kể của Dylan Farrow năm 1992, khi cô mới 7 tuổi Woody Allen đã lạm dụng tình dục cô nhiều lần, nhưng do quá bé nên cô đã không hiểu và đủ can đảm nói lên sự thật mãi cho tới nay khi 30 tuổi mới lên tiếng.

Dylan cũng khẳng định không phải mình cô bị Woody Allen lạm dụng mà cả chị gái nuôi của mình Soon Yi cũng vậy. Sau đó,Woody Allen đã ly dị vợ cũ Mia Farrow và đám cưới với con gái nuôi Soon Yi (vợ hiện tại của ông).

Woody Allen và vợ hiện tại Soon Yi, một trong 2 cô con gái nuôi của ông với vợ cũ Mia Farrow.
D.L (Theo MailOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn Woody Allen bị chỉ trích lạm dụng tình dục tại LHP Cannes