Có đến 85% nền đất của dự án Song Phương được giao dịch trong ngày mở bán dự án. Thêm một nốt thăng trong quá trình phát triển của Công ty địa ốc Đất Nguồn.

Đất Nguồn ra mắt dự án khu dân cư Song Phương tại Đồng Nai

25/09/2017, 15:47

Có đến 85% nền đất của dự án Song Phương được giao dịch trong ngày mở bán dự án. Thêm một nốt thăng trong quá trình phát triển của Công ty địa ốc Đất Nguồn.

Khách hàng vui mừng nhận 10 giải 3

Sáng 24.9 hàng trăm khách hàng đã tham dự lễ công bố dự án khu dân cư Song Phương – Sunpark Residence và tri ân khách hàng tại Long Thành – Đồng Nai do công ty CP DV XD Địa ốc Đất Nguồn tổ chức.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện địa phương – Xã Phước Thái, huyện Long Thành, Phòng công chứng Hố Nai, Ngân hàng ACB Biên Hòa, Ngân hàng Agribank, bà Nguyễn Thị Phước - Giám đốc công ty TNHH Công nghiệp bất động sản và Xây dựng Song Phương, ông Phạm Trọng Giáp – Tổng giám đốc công ty CP DV XD Địa ốc Đất Nguồn và hơn 300 khách hàng quan tâm đến dự án.

Với mức giá từ 7 – 13tr/nền, những người có nhu cầu mua nhà ở và đầu tư xuống tiền ngay trong phần mở bán, đặc biệt giới đầu tư cọc nhiều sản phẩm cùng lúc khi vừa tung bảng giá nhằm giữ lại vị trí đẹp nhất. Chỉ trong vòng 30 phút đầu tiên của buổi mở bán hơn 70% sản phẩm đã được giao dịch, bên cạnh đó nhiều khách hàng khác xin gia hạn thời gian để nhờ người thân mang tiền đến.

Dự án do Đất Nguồn phân phối đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và có thể xây dựng ngay

Theo ghi nhận thực tế khu dân cư Song Phương có vị trí khá đẹp khi nằm cạnh quốc lộ 51 và được bao bọc bởi chuỗi tiện ích sẵn có tại địa phương. Cơ sở hạ tầng nội khu cũng đã hoàn thiện với đường xá, công viên cây xanh và điện nước tới từng nhà.

Theo chia sẻ của những khách hàng phát sinh giao dịch trong buổi công bố dự án thì đây là yếu tố quan trọng để họ lựa chọn mua. Theo anh Dũng – ngụ Q.2 TP.HCM cho biết: “Giờ mua đất vào mà thấy cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh hết thế này thì sẽ yên tâm. Gia đình tôi gặp chuyện dở khóc dở cười rồi, mua xong 2 năm sau còn chưa có đường xá, điện nước gì, giấy tờ cũng chưa hoàn chỉnh, ở cũng không được bán cũng không xong".

Đại diện chủ đầu tư – Bà Nguyễn Thị Phước chia sẻ: “Chúng tôi quan tâm đến cơ sở hạ tầng hàng đầu, làm xong đường xá bàn giao lại cho địa phương rồi nhưng thời gian sau khi quay lại dự án thấy đường xuống cấp do xe chở vật liệu của người dân địa phương di chuyển, chúng tôi quyết định quay lại sửa chữa. Trong một khu vực cơ sở hạ tầng đảm bảo thì việc xây dựng cũng như sinh sống sau này của cư dân mới được đảm bảo".

Theo đại diện công ty Đất Nguồn, phía công ty không bất ngờ về lượng giao dịch cao của khách hàng vì ngay từ khi chưa mở bán tín hiệu của khách về dự án đã rất tốt. “Một dự án với nhiều ưu thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và pháp lí minh bạch như vậy thì rất nhiều khách hàng muốn sở hữu. Đất Nguồn phối hợp với chủ đầu tư Song Phương hỗ trợ tối đa khách hàng, đối với những khách không đủ tiềm lực tài chính sẽ được hướng dẫn vay vốn ngân hàng để mua".

Dự án Khu dân cư Song Phương do công ty Song Phương làm chủ đầu tư và công ty Đất Nguồn phân phối độc quyền

Trong khuôn khổ buổi lễ, khách hàng thân thiết của công ty Đất Nguồn và khách phát sinh giao dịch trong sáng 24.9 còn được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Một giải nhất 1 lượng vàng SJC, 5 giải nhì 5 xe máy Sirius và 10 giải ba 10 tủ lạnh AQUA đã được trao cho 16 khách hàng may mắn.

Bên cạnh đó khách hàng thân thiết của công ty Đất Nguồn khi giao dịch còn được nhận voucher giảm giá ngay 10.000.000 đồng/nền khi giao dịch. Tất cả các chủ sở hữu tương lai của khu dân cư Song Phương còn được nhận Voucher giảm 10.000.000 đồng gói thiết kế kiến trúc và nội thất từ đơn vị tài trợ Belly’s House và voucher giảm 5% gói xây dựng và vật liệu xây dựng Đất Nguồn.

Theo bà Tăng Thị Ngọc Khuyến – Đại diện truyền thông của công ty Đất Nguồn cho biết: “Các phần thưởng trong đợt mở bán này vô cùng thiết thực với các khách hàng. Đất Nguồn mong muốn sẽ đồng hành cùng khách hàng từ việc bán đất đến thiết kế và thi công xây dựng. Sau giao dịch Đất Nguồn cũng như Song Phương vẫn sẽ đồng hành hỗ trợ khách hàng tận tình để cư dân sớm an cư lạc nghiệp".

PV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đất Nguồn ra mắt dự án khu dân cư Song Phương tại Đồng Nai