Có những người khi bạn gặp mặt, bằng một lý do nào đó không hề biết, bạn có thể cảm nhận được giữa bạn và người đó có một mối liên kết vô cùng đặc biệt, nó không giống với những người mà bạn đã từng gặp trước đó.

Dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm đúng 'một nửa' của mình

La Hường | 19/11/2017, 10:11

Có những người khi bạn gặp mặt, bằng một lý do nào đó không hề biết, bạn có thể cảm nhận được giữa bạn và người đó có một mối liên kết vô cùng đặc biệt, nó không giống với những người mà bạn đã từng gặp trước đó.

Nếu bạn tin vào nhân duyên, tin vào sự kết nối vô hình giữa hai con tim với nhau thì hãy tham khảo nhữngdấu hiệu dưới đây, nó sẽ giúp nhận biết những dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được đúng một nửa yêu thương của mình:

Gia đình, bạn bè của bạn đều ủng hộ chàng

Gia đình và bạn bè có thể ví như người đồng hành quan trọng trong chuyến đi xuyên suốt cuộc đời bạn. Không ai hiểu rõ bạn hơn họ. Vì vậy, họ sẽ biết ai, cái gì là tốt nhất cho bạn. Nếu họ đồng thuận với lựa chọn của bạn về ai đó, đây đích thị là dấu hiệu đáng mừng.

Hai người muốn bên nhau chả vì lí do gì

Anh ấy hoặc cô ấy cùng uống cà phê với nhau hay chỉ là thảo luận về một thứ gì đó như khiêu khích bạn, giống như việc nếu họ không mặc gì trên người. Điều này chứng minh rằng tính cách của người bạn yêu còn hấp dẫn hơn rất nhiều so với những gì mà bạn trông thấy được.

Bạn có thể bày tỏ sự bất đồng nhưng vẫn tôn trọng lẫn nhau

Có thể bạn cảm thấy không hài lòng về nhiều thứ nhưng điều này không nhất thiết phải kết thúc bằng những xung đột và tranh cãi giữa hai người. Bạn và người ấy luôn tôn trọng quan điểm của nhau, muốn nghe giải thích hơn là bực tức.

Bạn có thể gọi cho chàng bất cứ lúc nào

Vào bất kỳ lúc nào, bạn không phải e ngại khi nhấc điện thoại lên để gọi, gửi cho người ấy một loạt tin nhắn để kể về những ấm ức hay điều sâu kín trong lòng. Thay vì lờ bạn đi hay cảm thấy bực bội vì bị làm phiền, chàng sẽ an ủi và động viên: 'Mọi chuyện rồi sẽ tốt đẹp, em ạ'.

Bạn sẽ có được những cảm giác tích cực

Khi một ngườiđặc biệt bước vào cuộc sống của bạn, bạn luôn mong đó là một nửa đích thực của cuộc đời mình. Nếu đa phần những điều bạn cảm nhận được đều là cảm giác tích cực thì xin chúc mừng bạn vì đã chọn được người tri kỉ.

Một nửa thực sự sẽ khiến bạn có được sự rung cảm tích cực khi nhìn cuộc sống xung quanh. Bạn cảm thấy ánh sáng, niềm tin, hạnh phúc tràn ngập trong trái tim mình. Bạn cũng có thể cảm nhận được sự quan tâm chân thành trong hành vi của anh ấy như: luôn đặt bạn lên trên mọi sự ưu tiên; khiến cho bạn luôn hài lòng không phải vì ngoại hình hay tiền bạc…

Bạn cảm thấy an toàn và tin tưởng

Cảm giác an toàn khi ở bên ai đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn luôn tìm kiếm ở mối quan hệ tình cảm. Và nếu người kia đích thực là một nửa của bạn, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào ngườiấy. Họsẽ không bao giờ coi bạn là gánh nặng, sẽ ôm lấy bạn vào những thời khắc bạn yếu đuối, mệt mỏi nhất trong cuộc sống.

Tương tự, đối với họ, bạn sẽ không bao giờ có những thắc mắc và nghi ngờ. Bằng sự chân thành của mình, người đóluôn khiến bạn cảm thấy được yêu, bình yên và tự chủ.

Cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi "va chạm"

Cho dù là vô tình hay cố tình chạm vào cơ thể nhau, thì cả hai hoàn toàn cảm thấy thoải mái. Họ có thể tựa đầu lên vai nhau, nắm tay hay vòng tay ôm mà không phải đắn đo suy nghĩ - chỉ là một điều hoàn toàn tự nhiên.

Hà Anh (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm đúng 'một nửa' của mình