Không cần phải "bắt tận tay", phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện mà bạn chỉ cần nhìn vào là đoán được phần nào sự việc.

Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đang ngoại tình chính xác nhất

Thùy Vân | 24/06/2017, 07:32

Không cần phải "bắt tận tay", phụ nữ ngoại tình có những biểu hiện mà bạn chỉ cần nhìn vào là đoán được phần nào sự việc.

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại tình. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc Đại học Indiana đã rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại tình nhiều tương đương nam giới.

Lý do hai giới không chung thủy thường khác nhau, riêng phụ nữ chủ yếu do yếu tố tâm lý tình cảm. Đàn ông ngoại tình thì thường chỉ là ăn chơi qua đường không muốn đánh mất gia đình mình đã tốn công sức gây dựng, còn khi vợ ngoại tình thường có yếu tố tình cảm do đó dễ gây hậu quả xấu cho hạnh phúc gia đình.

Nàng làm đẹp nhiều hơn bình thường

Bạn đừng vội mừng khi vợ bạn thay đổi chăm chút hình thức như thế.Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ý .

Buổi tối, cô ấy rất chăm chỉ đắp mặt nạ bằng hoa quả, bôi kem dưỡng da, kem làm trắng da, chịu khó tập thể dục, đi bộ... Bạn đừng thấy cô ấy đẹp ra rõ rệt, mảnh mai đi rõ rệt mà hớn hở. Chẳng phải là vì bạn đâu, đừng tưởng bở nhé!

Nàng tỏ vẻ không hạnh phúc
Những câu nói bâng quơ về chuyện nàng cần mối quan hệ tươi mới hơn, lãng mạn hơn, hay nàng tỏ ra không chắc chắn về tương lai với bạn nghe có vẻ không đáng ngại. Tuy nhiên, những phụ nữ thường xuyên nói những điều tương tự thường có xu hướng nghĩ rằng người đàn ông hiện tại không cho họ những gì họ cần, và rất có khả năng họ đang kiếm tìm những người tốt hơn.
Trở nên khó tính, cáu gắt và thường xuyên kêu ca
Khi một người phụ nữ thay lòng, tự dưng xung đột giữa chồng và vợ từ từ tăng lên. Tất nhiên, có nhiều khi chỉ vì lý do lãng xẹt, người phụ nữ vẫn lấy làm cớ để trách móc bạn. Họ bắt đầu than vãn những lời không hài lòng về chồng. Một số vấn đề nhỏ cũng tranh cãi nảy lửa, thậm chí yêu cầu lyhôn. Họ sẽ không quan tâm đến nỗi đau trong trái tim của bạn.

Có sự thay đổi trong chuyện chăn gối

Thông thường với đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ thì họ lại hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy khi bị vợ thường xuyên từ chối "yêu", các ông chồng hãy cẩn thận có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

Có ai đó nói với bạn rằng nàng ngoại tình
Không ai muốn tin vào trường hợp tồi tệ nhất, dù nó có hiển nhiên đến thế nào". Tin tưởng người mình yêu là tốt, nhưng khi có nhiều hơn một người nói với bạn rằng nàng ngoại tình, bạn nên bắt đầu ngấm ngầm điều tra.
Nàng cư xử nhạt nhẽo
Khi một người đàn ông khác khiến nàng bị thu hút và quyết định phản bội chồng, nàng sẽ dần mất đi hứng thú với mối quan hệ và bắt đầu cư xử nhạt nhẽo ngay cả những khi cãi cọ. Thay vì hét toáng lên khi cáu gắt như trước, nàng chỉ xuề xòa cho qua. Nàng hành động như cái máy, nhạt nhẽo, không cảm xúc.

Thường xuyên liên lạc nhắn tin một cách lén lút với ai đó

Phụ nữ có gia đình thì việc nhắn tin gọi điện thường xuyên với bạn bè sẽ giảm đi rất nhiều. Chủ yếu do công việc. Nếu cô ấy ngày ngày ôm khư khư cái điện thoại và nhắn tin liên tục mà không cho bạn biết là ai, bề ngoài tỏ vẻ thỏa mãn, đôi khi giận hờn vô cớ. Đó là tâm trạng của 1 người phụ nữ đang yêu. Và như thế nó vô tình tố cáo hành động bất chính của vợ bạn đó.

Lơ là chuyện gia đình

Trước đây vợ rất chu đáo từ việc nhỏ đến lớn trong gia đình, chuyện chăm sóc chồng con đâu ra đấy, nhưng bây giờ mọi thứ đều xấu hơn. Dường như vợ không mấy quan tâm đến chuyện gia đình nữa, đi sớm về khuya và thường lấy cớ công việc ra để nói với bạn. Con cái cũng không được chăm sóc đầy đủ, vợ có thể quên đi nhiều thứ phải làm trong gia đình.

Mùi lạ

Bạn đã chung sống và có quan hệ tình dục với vợ bạn bao nhiêu năm như vậy thì giữa hai người có có mùi đặc trưng do sản sinh từ morphin của cả hai. Nên khi vợ bạn xuất hiện những mùi lạ trên cơ thể thì khả năng cao là vợ bạn đang ngoại tình. Những mùi còn ám lại trên cơ thể của cô ấy như mùi thuốc lá mà bạn không có thói quen hút, không phải mùi nước hoa bạn vẫn dùng hay là mùi hương cơ thể của cô ấy cũng có sự thay đổi…

Sử dụng các mạng xã hội nhiều hơn

Người thường sử dụng các mạng xã hội: zalo , facebook , viber ,... thể hiện người đó đang thiếu sự quan tâm của chồng . Phụ nữ như vậy khả năng ngoại tình là rất cao vì có thể sẽ giao lưu với nhiều đàn ông khác trên mạng xã hội.

Tịnh Thu (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu nhận biết phụ nữ đang ngoại tình chính xác nhất