Nhằm kỷ niệm tháng tự hào đồng tính, BHD Star đã quyết định trình chiếu trở lại 4 bộ phim thuộc chủ đề LGBT.

Phim 'Lô tô' trở lại rạp nhân tháng tự hào đồng tính

Chí Thiện | 24/06/2017, 07:17

Nhằm kỷ niệm tháng tự hào đồng tính, BHD Star đã quyết định trình chiếu trở lại 4 bộ phim thuộc chủ đề LGBT.

Tháng 6được xem là "Tháng tự hào đồng tính" với hàng loạt sự kiện được tổ chứctrên toàn thế giới nhằm tôn vinh quyền bình đẳng và sự đa dạng tính dục của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới). Nhằm hưởng ứng tinh thần này, BHD Star đã quyết định đưa 4 bộ phim Việt thuộc chủ đề LGBTtrở lại rạpbao gồm Lô tô, Hot boy nổi loạn 1, Hot boy nổi loạn 2 Lạc giới với chương trìnhYêu là Yêu.

Sự lựa chọn này hoàn toàn là có chủ đích bởi vìHot boy nổi loạn 1 được xem là bộ phim Việt đầu tiên có nhân vật chính là người đồng tính. Trong khi đó, Lạc Giới cũng là bộphim Việt đầu tiên xoay quanh chủ đề người song tính. Còn lại là Lô tô thì đã quá nổi tiếng với tuyến nhân vật chính là người chuyển giới do NSƯT Hữu Châu đảm nhận. Đặc biệt, 4 bộ phim này đều đãnhận được lời khen tích cực từ giới phê bình cũng như đạt doanh thu lýtưởng. Mỗi tác phẩm khắc họa nhữnggóc khuất khác nhau trong cuộc sống của những người thuộc cộng đồng LGBT Việt.

Chương trình Yêu là Yêusẽ diễn ra từ ngày 23.6.2017 đến 6.7.2017 và chỉ áp dụng tại rạp BHD Bitexco. Khán giả có thể theo dõi lịch chiếu trên website chính thức của BHD. Bên cạnh đó, khi mua 2 vé xem 1 trong 4 phim trên, khán giảcòn được tặng ngay 1 vòng lục sắc với số lượng có hạn.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
30 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phim 'Lô tô' trở lại rạp nhân tháng tự hào đồng tính