Kiểu yêu trong “bóng tối” này có thể khá thú vị, nhưng đâu là nguyên nhân thực sự đằng sau những bí mật được giấu kín ấy?

Đâu là lý do khiến chàng ngại công khai tình cảm?

La Hường | 27/12/2017, 18:54

Kiểu yêu trong “bóng tối” này có thể khá thú vị, nhưng đâu là nguyên nhân thực sự đằng sau những bí mật được giấu kín ấy?

Chàng vừa mới bước ra khỏi một cuộc tình đổ vỡ

Vừa kết thúc một mối quan hệ sâu đậmvàchàng chưa sẵn sàng công khai tình mớilà lý do phổ biến của việc không đưa mối quan hệ tình cảm ra ánh sáng. Để biết được người yêu của bạn có phải là vì lý do này mà không công khai tình cảm với bạn hay không hãyxem họ đã kết thúc mối quan hệ trước đó từ khi nào. Nếu chỉ mới một, hai tháng hoặc hơn một chút? Bạn nên thông cảm và cho họ thêm thời gian để suy nghĩ và vượt qua rào cản này.

Chàng bắt cáhai tay

Tâm lý chung của mỗi người khi yêu, ai cũng tự hào về người mình yêu, trong mắt họ người yêu là đẹp nhất, là tất cả. Chính vì vậy có những người mong muốn khoe với cả thế giới đây là người tôi yêu, nếu trong suốt một quãng đường dài trong tình yêu mà chưa 1 lần nào người ấy thể hiện cho người mình yêu một cảm giác tự hào về người ấy thì rất có thể sẽ làm cho đối phương có chút tủi thân, có chút lo lắng và suy nghĩ.

Khi một anh chàng đang còn đứng núi này, trông núi nọ để tìm kiếm một cơ hội tốt hơn cho mình thì họ còn chưa muốn công khai tình cảm của mình.

Chàng còn chưa chắc chắn lắm về tình cảm của mình

Đây cũng có thể là một lýdo để lýgiải vì sao yêu nhau mà chàng lại không muốn công khai với mọi người. Tuy vậy, lýdo này rất khó có xảy ra, đặc biệt là khi mối quan hệ của hai người đã trải qua trong một thời gian dài, bởi không thể nào đã yêu tới vài năm rồi nhưng chàng vẫn còn chưa chắc chắn chuyện tình yêu của hai đứa.

Thế nên, các nàng hãy để ý kĩ hơn trong chuyện này để hiểu được tình yêu của chàng dành cho mình là gì, tuy nhiên cũng cần phải có những chia sẻ nhẹ nhàng, đặc biệt là không nên phán đoán một cách chủ quan vội vàng để rồi đánh mất đi tình yêu thực sựcủa mình.

Thuộc về tính cách

Có những người có tính cách sống nội tâm, không thích sự ồn ào, ít chia sẻ những câu chuyện riêng tư của mình ra ngoài, họ muốn chọn một lối sống bình yên, không mong muốn chuyện riêng tư của mình trở thành chủ đề bàn tán của những người khác.

Có lẽ bởi họ không thích sự làm phiền của những người xung quanh, họ cũng không thích mỗi người nói câu ra câu vào chính bởi lẽ đó họ đã chọn cho mình một phong cách yêu lặng lẽ. Để dễ nhận biết nhất hãy nhìn vào quá khứ của họ, những mối tình trước đây của họ như thế nào, nhất nhất như một cách, điều đó khẳng định là một phong cách yêu riêng biệt của người ấy, hãy chọn cách tôn trọng và thấu hiểu cho họ.

Hà Anh (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâu là lý do khiến chàng ngại công khai tình cảm?