Giữa đàn ông và phụ nữ luôn tồn tại sự hấp dẫn về giới tính. Tuy nhiên, có những người phụ nữ là thỏi nam châm thu hút đàn ông và cũng có những người phụ nữ lại đứng trong danh sách hạn chế qua lại.

Đâu là mẫu phụ nữ đầy sức hút với đàn ông?

Thùy Vân | 26/12/2018, 18:34

Giữa đàn ông và phụ nữ luôn tồn tại sự hấp dẫn về giới tính. Tuy nhiên, có những người phụ nữ là thỏi nam châm thu hút đàn ông và cũng có những người phụ nữ lại đứng trong danh sách hạn chế qua lại.

Cô nàng thuần khiết như trinh nữ


Rất nhiều đàn ôngkhông cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê "chuyện ấy", một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai ''phát điên''. Ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện "chăn gối", điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

Khuôn mặt đẹp

Một khuôn mặt đẹp luôn khiến trái tim đàn ông dễ lỗi vài nhịp. Đàn ông yêu cái đẹp, đó là điều không thể chối cãi. Dù rằng đây không phải là điều quan trọng nhất, nhưng rõ ràng đàn ông nào cũng muốn tìm người phụ nữ đẹp người đẹp cả tính nết.

Nhưng phụ nữ cũng đừng thấy vậy mà tự ti về bản thân. Mọi cái đẹp trên đời này cũng đều không có tiêu chuẩn rõ ràng. Không ai quy định rằng phụ nữ đẹp là phải thế nào. Thật ra, trong mắt đàn ông, phụ nữ đẹp nhất vẫn là khi biết dùng nụ cười mua lòng họ, biết lấy nét duyên dáng của mình làm mát mặt họ.

Cô nàng bí ẩn


Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp "mặt nạ" mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kỳvà đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu phụ nữ đẹphời hợt.

Bởi vậy, là phụ nữ, bạn nên luôn giữ lại một chút bí ẩn, một chút riêng tư cho mình để tăng thêm gia vị cho mối quan hệ của chính bạn.

Lập dị

Một số đàn ông thích phụ nữ lập dị bởi họ thấy thú vị. Những phụ nữ lập dị thường rất có cá tính và kiên định với chính kiến của bản thân. Điều này còn hấp dẫn hơn sự sexy nhiều.

Cô nàng duyên dáng

Nét thu hút đàn ông bất chấp tháng năm ở phụ nữ chính là sự duyên dáng. Phụ nữ dù đẹp đến thế nào mà không có cái duyên cũng có ngày nhạt nhòa trong mắt đàn ông. Nhưng phụ nữ dù không quá nổi bật hình thể, nhưng lại duyên dáng đằm thắm lại khiến đàn ông say mê.

Gái "hư"


Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng "hư hỏng", miễn đó không phải một cô gái "hư" chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kỹnăng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Ấm áp, lương thiện

Đàn ông cũng có lúc như đứa trẻ thích yêu thương cưng nựng, nghe lời ngọt ngào từ người phụ nữ của mình.

Đàn ông không là phái yếu, nhưng họ cũng có những lúc yếu lòng. Họ luôn cần một người vợ đủ bao dung và thấu hiểu, cho họ một nơi trở về ấm áp nhất.

Phụ nữ muốn giữ chân đàn ông, cứ hãy lấy tấm lòng ấm áp của mình mà tạo một nơi về thoải mái và chân tình nhất cho họ.

Đảm bảo, chỉ cần vậy, đàn ông bao nhiêu cũng không tiếc vì bạn.

An Hoa (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đâu là mẫu phụ nữ đầy sức hút với đàn ông?