Trong trận thua trước Chelsea, Vidic đã bị truất quyền thi đấu ở những giây cuối cùng của trận đấu. Theo David Moyes, còn một cầu thủ của Man United xứng đáng bị thẻ đỏ nữa, đó là Rafael.

David Moyes: Rafael đáng bị thẻ đỏ hơn Vidic

Một Thế Giới | 20/01/2014, 14:19

Trong trận thua trước Chelsea, Vidic đã bị truất quyền thi đấu ở những giây cuối cùng của trận đấu. Theo David Moyes, còn một cầu thủ của Man United xứng đáng bị thẻ đỏ nữa, đó là Rafael.

Ma thuật của Mourinho

Ảnh chế M.U thua Chelsea vì Moyes sợ Ibra giải nghệ

Thua Chelsea, HLV Moyes vẫn lạc quan

Lập hat-trick, Eto’o chỉ ngang điểm Januzaj

Eto’o bất ngờ tỏa sáng nhấn chìm Quỷ đỏ

Rộ “trào lưu khỏa thân” vì đại chiến Chelsea - M.U

Bên lề Chelsea – M.U: Trọng tài đau đầu với 2 “đoàn kịch“

Chelsea – Man United: Hòa là tự sát

Vì ảnh chế, Ibrahimovic bị Manucian “ném đá” tơi bời

Fan Man United sản xuất giấy vệ sinh Chelsea

Xin comment Facebook để M.U vô đối, Chelsea vô địch

Trận đấu mang lại thiệt hại kép cho Quỷ đỏ. Ngoài việc bị các đội đầu bảng bỏ lại xa hơn, Man United còn mất Vidic ở những trận đấu tới vì thẻ phạt.
Trong một trận đấu mà Chelsea tỏ ra bản lĩnh hơn và xứng đáng hơn, Man United đã thua tâm phục, khẩu phục. Đã có những thời điểm, các cầu thủ Man United đã không còn giữ được bình tĩnh. Những pha bóng ác ý liên tục được học trò của Moyes sử dụng đối với cầu thủ Chelsea.
Pha vào bóng thô bạo của Rafael đối với Gary Cahill là một trong số đó. Thậm chí, David Moyes cũng thừa nhận học trò mình xứng đáng nhận thẻ đỏ trong tình huống đó.

David Moyes đưa ra bình luận: “Tôi nghĩ chỉ nên thẻ vàng là hợp lý. Còn riêng Rafael, với pha vào bóng cả hai chân (nhắm đến Gary Cahill) thì tôi nghĩ đây mới là tình huống đáng bị thẻ đỏ”.

Nếu cứ chơi thứ bóng đá bạo lực như thế, ngoài việc đánh mất vị thế của mình, hình ảnh của Man United cũng sẽ bị hoen ố. Thứ bóng đá thô bạo chưa bao giờ được người hâm mộ bóng đá đón nhận.
Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
7 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
David Moyes: Rafael đáng bị thẻ đỏ hơn Vidic