Ngay trong trần đầu ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có một chiến thắng bằng với chiến thắng cách đây gần 1 tháng ở với 4 bàn đẹp mắt.

Đè bẹp U.22 Timor Leste, U.22 Việt Nam tạm đứng đầu bảng B

Nguyên Huy | 15/08/2017, 17:01

Ngay trong trần đầu ra quân, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có một chiến thắng bằng với chiến thắng cách đây gần 1 tháng ở với 4 bàn đẹp mắt.

Bốn bàn thắng của U.22 Việt Nam do Văn Hậu ghi hai bàn, Hà Đức Chinh, Công Phượng mỗi người ghi một bàn. Trong khi đó, ởtrận đấu cùng giờ ở bảng B, U.22 Thái Lan có cuộc đụng độ với đối thủ U.22Indonesia trên SVĐ Shah Alam.

Văn Hậu chơi nổi bật trong cuộc đụng độ với U.22 Timor Leste. Anh ghi hai bàn thắng và một đường bóng kiến tạo thành bàn. Ảnh Getty Images

Trận đầu giữa hai đội bóng kỳ phùng địch thủ nàyđã có kết quả hòa 1-1 đầy bất ngờ. Đương kim vô địchđã để đội bóng trẻ xứ van đảo chia điểm bằng quả penalty đầy tiếc nuối ở phút 63.

Với chiến thắng đầu tiên, U.22 Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng B. Vị trí thứ 2và thứ 3 chia đều cho Thái lan và Indo. Chiều tối nay, lúc 19g45 cặp đấu còn lại của bảng B là U.22 Campuchia và U.22 Philippines sẽ diễn ra.

Phút 90: Hết trận. Tuyển U.22 Việt Nam có chiến thắng 4-0.

Phút 83: Văn Hậu nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 2 mà U.22 VN bị phạt.

Phút82: Nguy hiểm! Quang Hải thể hiện khả năng đá phạt với cú dứt điểm vào góc gần từ cự li 27m. Thủ môn Fagio không bắt dính bóng, nhưng cú dứt điểm sau đó của Văn Thanh lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Phút76: U.22 Việt Nam thay người cuối cùng. Đông Triều vào sân thay cho Tuấn Anh.

Phút74:Nguy hiểm!Tấn Tài có cơ hội đầu tiên sau một pha phối hợp nhanh của U.22 Việt Nam. Dù vậy, anh không chiến thắng được thủ môn Fagio.

Công Phượng cũng đã có bàn thắng của riêng mình ở SEA Games kỳ này

Phút 71: Vàoooo: Cuối cùng bao nỗ lực của Công Phượng cũng có kết quả. Từ pha chuyền bóng của Văn Toàn, Công Phượng đã chuyển hóa thành công thành bàn thắng.

Phút 70:U22 Việt Nam thay người thứ hai. Đức Chinh rời sân nhường chỗ cho Tấn Tài.

Phút 69: Hà Đức Chinh được HLV Hữu Thắng đưa ra sân nghỉ sớm. Thay Đức Chinh bằng Tuấn Tài.

Phút 60:Quang Hải liên tiếp có 2 pha căng ngang từ cánh tráinhưng cả Công Phượng và Đức Chinh đều không thể đệm bóng thành công.

Phút 51: Việt Nam có sự thay đồi người. Hồng Duy rời sân và Quang Hải được HLV Hữu Thắng đưa vào sân.

Phút 48: Suýt vào:Công Phượng nhận đường nhả bóng của Văn Toàn và tung cúdứt điểm trong vòng 16,50m. Tuy nhiên,thủ môn Pereira có pha đổ người cứu thua xuất sắc.

Hiệp 2 bắt đầu

Phút 45:Hết hiệp 1. U.22 Việt Nam đang dẫn trước3-0.

Phút 41: Vàooooo:Đoàn Văn Hậu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất và anh đã có bàn thắng thứ hai vô cùng đẹp mắt. khi nhận bóng từ khoảng cách 25 mét, Văn Hậu tung cú đá thẳng vào góc xa đánh bại thủ môn Pereira. Tỷ số là 3-0 cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Văn Hậu có bàn thắng đầu tiên cho U.22 VN tại SEA Games 29. Ảnh: Đức Đồng

Phút 39:Suýt vào:Đức Chinh suýt nữa có cú đúp khi anhđón đường chọc khe của Xuân Trường và tung cú sút căng đưa bóng đập mép trên xà ngang khung thành Timor Leste đi ra ngoài.

Phút 29:Công Phượng có pha đi bóng tốc độ vào khu vực5,50m đểtung cú sút, tuy nhiênthủ môn Timor Leste kịp đổ người cản phá.

Phút 19: Văn Hậu vô cùng xuất sắc khi kiến tạo đường bóng như đặt để Hà Đức Chinh nhảyvào đánh đầuđưa bóng vào lưới đối phương. Tỷ số 2-0 cho U.22 ViệtNam.

Phút 15: Suýt vào. Tuấn Anh có cú sút tuyệt đẹp từ ngoài vòng 16.50m, bóng đi căng nhưng đã trúng cột dọc. Nếu cú sút này thành bàn thì có thể xem đây là tuyệt phẩm.

Phút 13: Ở trận đấu giữa U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia, đương kim vô địchđã có bàn mở tỉ số trước.

Xuân Trường trong một pha tranh chấp bóng cùng tiền vệ đối phương. Ảnh Getty Images

Phút 10: Xuân Trường bị thẻ vàng vì ngăn cản đối phương.

Phút 8 VÀOOOOO: Hàng loạt những pha tấn công củatuyển U.22 VN đã có kết quả khi chỉ mất có 8 phút,trong tình huống đá phạt góc, hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu đã có mặt kịp thời để tung cú sút về khung thành thủ môn Timor Leste giúpViệt Nam có bàn mở tỉ số 1-0.

Phút 5:HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tung ra đội hình mạnh nhất ngay ở trận ra quân đầu tiênngay từ tiếng còi khai cuộc.

Đội hình ra sân của U.22 Việt Nam và U.22 Đông Timor

+U22 Việt Nam:Minh Long, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Công Phượng, Đức Chinh.

+U22 Đông Timor:Fagio, Adelino, Filipe Oliveira, Jorge Sabas Victor, Jorge Alves, Gumario, Nataniel, Viegas, Rufino, Kornelis Portelo, Henrique.

Lịch sử đối đầu

Xét về thực lực, thầy trò Hữu Thắng đang được đánh giá cao hơn U.22 Timor Leste. Ngoài ra quá khứ đối đầu của U.22 Việt Nam trước đối thủ này cũng rất ấn tượng với những chiến thắng đậm đà.

Trong lịch sử các kỳ SEA Games mà cụ thể là giải đấu diễn ra từ năm 2009 đến nay, chúng ta gặp đối thủ cả thảy 4 lần và giành chiến thắng tất cả. Không để lọt lưới bàn nào và ghi được 14 bàn.

Mới nhất tại vòng loại U.23 châu Á, U.22 Việt Nam cũng đã hạ dễ dàng U.22 Timor Leste với tỉ số 4-0.

Một Thế Giới
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đè bẹp U.22 Timor Leste, U.22 Việt Nam tạm đứng đầu bảng B