Hai ngôi sao Man United dụ gái tuổi teen quan hệ tập thể và sẵn sàng chi ra 10.000 bảng cho cuộc thác loạn này. Không may cho hai ngôi sao này, chẳng những không đồng tình, cô nàng còn ‘tố’ chuyện này cho tờ báo The Sun.

Sao Man United dụ gái tuổi teen quan hệ tập thể

Một Thế Giới | 20/03/2015, 15:39

Hai ngôi sao Man United dụ gái tuổi teen quan hệ tập thể và sẵn sàng chi ra 10.000 bảng cho cuộc thác loạn này. Không may cho hai ngôi sao này, chẳng những không đồng tình, cô nàng còn ‘tố’ chuyện này cho tờ báo The Sun.

Một nữ sinh tên là Kelley Mckinney vừa lên tiếng cho rằng Andreas Pereira dùng 10.000 để làm trò tay ba với anh ta cùng một đồng đội khác ở Man United là Paddy McNair. Không phải là loại gái ‘làng chơi cũng như loại người bất chấp mọi thứ để kiếm tiền, Kelley Mckinney đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị ‘kinh tởm trên.

Andreas Pereira và Paddy McNair là hai ngôi sao trẻ của Man United. Được biết, Andreas Pereira quen với Kelley Mckinney qua một buổi tiệc Giáng Sinh của Man United. Kelley Mckinney được mời tới khu vực VIP và ngồi gần các sao đội 1 của Man United. Sau những câu chào hỏi làm quen, Kelley Mckinney đã cho Andreas Pereira số điện thoại và tài khoản Twitter của mình.Sao Man United du gai tuoi teen quan he tap the

Sao Man United du gai tuoi teen quan he tap the
 Sao Man United dụ gái tuổi teen quan hệ tập thể.

Những cuộc nói chuyện lúc đầu cũng không có gì đặc sắc, nhưng rồi Andreas Pereira lộ dần mục đích của mình là tình dục. Cụ thể, Andreas Pereira đã đưa ra đề ghị sẽ chi 10.000 cho ‘cuộc vui 3 người’ giữa Kelley Mckinney cùng Andreas Pereira và Paddy McNair.

Kelley Mckinney  cho biết trên The Sun: “Tôi đã ngã ngửa ra ghế khi nhận được tin nhắn đó rằng anh ta muốn dùng 10.000 bảng để chơi trò 3 người với tôi. Tôi không phải gái gọi và đó thực sự là một sự xúc phạm với tôi”.

 Trong khi đó, người đại diện của Andreas Pereira là Leo Scheinkman đã ra sức bênh vực cầu thủ của mình và cho rằng đây là chuyện hết sức bình thường: “Cậu ấy còn trẻ và đang độc thân cơ mà. Việc có thể quan hệ tình dục với bất cứ ai là chuyện bình thường. Andreas Pereira phải xin lỗi về cái gì nhỉ, cậu ấy chẳng làm gì sai để xin lỗi”.

Andreas Pereira là sao trẻ từng chơi cho U20 Brazil của Man United. Nhưng thời điểm hiện tại, Andreas Pereira không tìm được chỗ đứng tại Old Trafford khi không thể hiện được gì nhiều. Nhiều khả năng Andreas Pereira sẽ ra đi tự do khi hợp đồng giữa anh và Man United sẽ hết hạn vào mùa Hè này.

Hồ Đông (Dailymail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
một giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao Man United dụ gái tuổi teen quan hệ tập thể