Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Di Maria chính là tác nhân chính để PSG ghi bàn vào lưới đội bóng cũ M.U ngay trên sân Old Trafford vào tối qua

Di Maria chế giễu, khiêu khích và hả hê khi PSG hạ đội bóng cũ M.U

Nguyễn Thị Thanh Thảo | 13/02/2019, 08:30

Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Di Maria chính là tác nhân chính để PSG ghi bàn vào lưới đội bóng cũ M.U ngay trên sân Old Trafford vào tối qua

Trước khi trận lượt đi Champions League bắt đầu, cầu thủ người Argantina Di Maria đã là mục tiêu nhắm tới của CĐV Man Utd. Từng là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd khi cập bến vào năm 2014 với giá 99 triệu USD.

Tuy nhiên, Di Maria chỉ chơi một mùa ở Old Trafford trước khi chuyển sang PSG với tuyên bố chưa bao giờ muốn tới đội bóng nước Anh.

Chính vì thế, ngay từ khi bước vào sân bóng cũ, cầu thủ này bị la ó, chửi rửa từ phía cổ động viên của "quỷ đỏ". Không những thế, trong hiệp một, Di Maria bị Ashley Young đẩy vai ngã vào biển quảng cáo, và nhận những tiếng chế giễu từ khán đài.

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi đã có những đáp trả cực gắt khi anh cùng đội bóng của mình chấm dứt chuỗi thắng vĩ đại của họ với tỷ số 2-0 ngay trên thánh địa Nhà hát của những Giấc mơ.

Mặc dùkhông trực tiếp ghi bàn nhưng Di Maria chính làtác nhân chính để PSG ghi bàn vào lưới đội bóng cũ M.U. Hai bàn thắng củaPresnel Kimpembe vàMbappe đều xuất phát từ dấu giày của tiền vệ người Argentina.

Để đáp trả khán giả ở Old Trafford, ngay sau khi kiến tạo bàn mở tỷ số cho PSG, Di Maria đã hướng về phía cổ động viên và chửi lớn: "Cút đi, cút đi, lũ khốn". Thậm chí, nhiều đồng đội đã cản anh vì hành động quá khích.

Chưa hết, khi có một chai ném xuống khi Di Maria đứng thực hiện phạt góc, vì an toàn Draxler phải ra đá thay nhưng trước khi đi, Di Maria còn cầm chai bia và giả vờ uống nhằm trêu tức CĐV Man Utd.

Với tỷ số thua 0-2 trên sân nhà, Man Utd không chỉ nhận thất bại đầu tiên dưới thời Solskjaer mà còn khiến họ rất khó lật ngược tình thế trong trận lượt về trên sân khách vào 7.3.

Trận lượt về, PSG có thể đón lại Cavani và Neymar trong khi Man Utd sẽ vắng tiền vệ quan trọng Pogba do anh bị thẻ đỏ vào cuối trận.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Di Maria chế giễu, khiêu khích và hả hê khi PSG hạ đội bóng cũ M.U