U.22 Việt Nam đã có trận đấu tập với “quân xanh” là CLB Sài Gòn. Đây cũng là màn tổng duyệt về lực lượng và lối chơi của đội trước khi lên đường tham dự Giải U.22 Đông Nam Á 2019.

Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết Giải U.22 Đông Nam Á

Tấn Đức | 13/02/2019, 06:30

U.22 Việt Nam đã có trận đấu tập với “quân xanh” là CLB Sài Gòn. Đây cũng là màn tổng duyệt về lực lượng và lối chơi của đội trước khi lên đường tham dự Giải U.22 Đông Nam Á 2019.

Ở trận đấu tập chiều nay, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra hài lòng khi các học trò của ông đã được thử lửa trước dàn cầu thủ “già giơ” và có trình độ chuyên môn cao của đội bóng đến từ V.League 1.

Việc được thi đấu cọ xát với một đối thủ mạnh như CLB Sài Gòn thực sự đã giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ U.22 Việt Nam, thực chất vốn vẫn chỉ đang ở lứa U.20 cần được liên tục trui rèn về bản lĩnh và tâm lý thi đấu.

Điểm đáng mừng là các cầu thủ U.22 Việt Nam đã thể hiện khá tốt ý đồ chiến thuật của BHL, thi đấu với tinh thần tập trung và đảm bảo sự kết nối trong lối chơi.

Mặc dù bị dẫn trước từ phút 12, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã nỗ lực tạo dựng cơ hội và gỡ hoà 1-1 do công của Lê Minh Bình ở phút 71.

Trả lời phỏng vấn báo chí sau trận đấu tập, HLV trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông không đặt nặng kết quả ở trận đấu này.

“Mục tiêu của chúng tôi là làm sao giúp cho các em làm quen được mặt sân cỏ nhân tạo và chọn ra được đội hình mạnh nhất”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói.

Theo định hướng đầu tư cho mục tiêu dài hơi trong tương lai của VFF nên lực lượng ĐT U.22 Việt Nam tham dự Giải U.22 Đông Nam Á 2019 gồm toàn bộ là các cầu thủ thuộc lứa tuổi U.20, những gương mặt sẽ được rèn giũa để hướng tới SEA Games 30 và 31.

Mặc dù chỉ nắm trong tay đội hình gồm những cầu thủ còn rất trẻ, nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn đặt quyết tâm sẽ dẫn dắt các học trò đi tới trận chung kết của Giải đấu U.22 Đông Nam Á sắp tới:

“Phải thừa nhận, bóng đá Việt Nam đã có những thành tích đáng tự hào trong năm qua và chúng tôi lấy đó để làm động lực nhằm phấn đấu. Mục tiêu của bản thân tôi cũng như BHL là phấn đấu hết mình để có mặt ở chung kết U.22 Đông Nam Á 2019”.

Theo đánh giá của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thì trong 4 đối thủ của vòng bảng, Thái Lan và Philippines và 2 đội bóng cạnh tranh trực tiếp với U.22 Việt Nam.

“Chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tốt trận đầu với Philippines để điều chỉnh cho trận cuối cùng gặp Thái Lan”, cựu thuyền trưởng của HAGL FC chia sẻ về chiến lược của U.22 Việt Nam trong cuộc đua vào bán kết.

Lịch thi đấu của ĐT U.22 Việt Nam tại Giải U.22 Đông Nam Á

17/2: U.22 Việt Nam – U.22 Philippines

19/2: U.22 Timor Leste – U.22 Việt Nam
21/2: U.22 Việt Nam – U.22 Thái Lan

Anh Đoàn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trực tiếp: Diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
24 phút trước Sự kiện
Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ diễn ra vào 7 giờ 45 sáng 7.5 tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Nam đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết Giải U.22 Đông Nam Á