Cựu danh thủ người Argentina lại tự hạ thấp danh dự của mình: Đập một máy quay truyền hình, 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với người nhân viên bảo vệ trong một trận đấu vì hòa bình được tổ chức tại Bogota, Colombia.

Diego Maradona cư xử lỗ mãng trong trận đấu vì hòa bình

Một Thế Giới | 12/04/2015, 16:30

Cựu danh thủ người Argentina lại tự hạ thấp danh dự của mình: Đập một máy quay truyền hình, 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với người nhân viên bảo vệ trong một trận đấu vì hòa bình được tổ chức tại Bogota, Colombia.

Nhằm kêu gọi chấm dứt xung đột bạo lực kéo dài tại Colombia, Diego Maradona tham dự trận đấu vì hòa bình diễn ra tại thủ đô Bogota, Colombia.
Maradona cu xu lo mang trong tran dau vi hoa binh
Dù tỏa sáng, nhưng Maradona lại có những hành động không đẹp sau trận đấu.
Mặc dù Cậu bé vàng Argentina tỏa sáng với pha ghi bàn từ chấm phạt đền giúp đội bóng của mình giành chiến thắng 2-1, thế nhưng Maradona cũng để lại hình ảnh không đẹp khi có những hành động cư xử lỗ mảng, thiếu kiềm chế sau trận đấu.
Cụ thể, khi Maradona bước ra khỏi sân, nhiều fan cuồng đã chạy đến để xin chữ ký và cố gắng chụp một tấm hình lưu niệm với huyền thoại bóng đá thế giới. Thay vì vui vẻ ký tặng và chụp ảnh vời fan, “Cậu bé vàng” bất ngờ nổi nóng đá tới tấp, thậm chí dang tay tát thẳng mặt một người phụ nữ. Không dừng lại ở đó, ông còn lấy tay đập rơi cả ống kính máy quay của một phóng viên, trước khi vung chân đá vào người nhân viên bảo vệ sân.

Clip: Huyền thoại Maradona tát fan nữ, đập máy quay của phóng viên và đạp nhân viên bảo vệ

Lý giải cho hành động thiếu kiềm chế của bản thân, Maradona cho biết: "Những người xứng đáng với niềm tin của bạn đang ngồi trên khán đài. Họ mới thực sự mong muốn hòa bình".
"Chúng tôi có thể chạy theo trái bóng nhưng các bạn mới chính là những người tạo nên hòa bình vì các bạn xứng đáng có được điều đó. Colombia đã hứng chịu đủ bạo lực rồi! Chúng tôi thực sự mong muốn hòa bình với tất cả trái tim mình".
Có thể thấy, trong lịch sử bóng đá thế giới, hiếm có trường hợp nào vừa nổi tiếng nhưng cũng đầy tai tiếng như Maradona. Sự nghiệp của Maradona đã bị chôn vùi theo các scandal tình ái, đánh phóng viên, hành hung người hâm mộ, bạn gái đi buôn ma túy, chia tài sản với con riêng...
Văn Thắm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Maradona cư xử lỗ mãng trong trận đấu vì hòa bình