"Có thể nói nụ cười duyên và gương mặt điển trai của Hồng Đăng có khả năng đánh gục trái tim bất cứ cô gái nào. Anh là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật nhất miền Bắc với nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Sinh năm 1984, Hồng Đăng giữ được ngoại hình vừa trẻ trung của một chàng trai phong cách, vừa chín chắn của một người đàn ông đạt được sự viên mãn trong sự nghiệp và gia đình.

Diễn viên Hồng Đăng: Nhờ lấy vợ sớm mới có tôi ngày hôm nay

Một Thế Giới | 03/02/2015, 11:00

"Có thể nói nụ cười duyên và gương mặt điển trai của Hồng Đăng có khả năng đánh gục trái tim bất cứ cô gái nào. Anh là một trong những gương mặt diễn viên nổi bật nhất miền Bắc với nhiều vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim truyền hình. Sinh năm 1984, Hồng Đăng giữ được ngoại hình vừa trẻ trung của một chàng trai phong cách, vừa chín chắn của một người đàn ông đạt được sự viên mãn trong sự nghiệp và gia đình.

Nhiều cô gái tỏ ra tiếc nuối khi biết Hồng Đăng là người đàn ông đã có gia đình. Hiện giờ anh đang rất hạnh phúc cùng bà xã vừa chào đón cô công chúa nhỏ thứ hai của mình. PV đã may mắn được Hồng Đăng chia sẻ về việc kết hôn từ rất sớm - ngờ tưởng rằng sẽ là rào cản trong thăng hoa nghề nghiệp nhưng lại là một hậu phương vững chắc để có được Hồng Đăng ngày hôm nay.”
PV: Được biết Hồng Đăng và bà xã là đôi bạn tri kỷ lâu năm...
Hồng Đăng: Chúng tôi quen nhau từ khi còn học cấp 3. Nhà tôi và nhà vợ tôi ngay cạnh nhau. Thời điểm đó quen nhau cũng trẻ con và đơn giản lắm, chỉ là cả xóm ra chơi với nhau thì gặp và thích thích nhau thôi, những cảm xúc học trò... Hồi ấy tôi thấy bà xã tôi bây giờ cũng trẻ con lắm, bé bé người lại rất dịu dàng. Tôi cũng không biết có phải do lúc đó cô ấy cũng dành tình cảm cho tôi nên mới vậy không, nhưng trước đó tôi nghe mọi người nói rằng cô ấy cũng nghịch như con trai, (cười)
PV: Yêu nhau trong suốt một thời gian khá lâu rồi mới tiến tới hôn nhân, vợ chồng bạn chắc hẳn đã có rất nhiều kỷ niệm vui buồn cùng nhau...
Hồng Đăng: Chắc chắn rồi, chúng tôi đã ở bên nhau từ khi còn là những cô cậu học trò, trải qua nhiều niềm vui, nỗi buồn, nhiều thử thách. Có lẽ kỷ niệm mà chúng tôi không bao giờ quên được đó là quãng thời gian chúng tôi chia tay. Khi đó vì một số lý do tôi và bà xã đã quyết định tạm xa nhau. Chính quãng thời gian 2 năm đó khiến chúng tôi trưởng thành hơn, nghĩ đến nhau nhiều hơn. Cũng chính khoảng thời gian này khiến chúng tôi xác định rõ ràng về tình yêu nhiều hơn, không còn là “tình yêu bọ xít" nữa mà trở thành tình yêu đích thực.
PV: Vậy sau đó Hồng Đăng đã cầu hôn bà xã như thế nào?
Hồng Đăng: Khi vượt qua mọi sóng gió cũng như rào cản cuộc sống, cảm thấy mình hoàn toàn có thể gánh vác một gia đình nhỏ được rồi, tôi quyết định ngỏ lời cầu hôn bà xã tôi. Nó xảy ra không hề cầu kỳ hay lãng mạn như trong các bộ phim vì thời điểm đó mọi thứ với chúng tôi đều rất khó khăn... Tôi cũng là một người khá đơn giản, không quá cầu kỳ. Vào một ngày đẹp trời đang lang thang trên đường tôi nói với bạn gái rằng: “Mình cưới nhau nhé...”. Chỉ có vậy thôi và bà xã tôi đồng ý ngay.
Dien vien Hong Dang
 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Đăng
PV: Việc là một diễn viên nhiều vất vả, cám dỗ có ảnh hưởng gì tới tình yêu và hôn nhân của hai bạn không?
Hồng Đăng: Trở thành một diễn viên là do chính vợ tôi mách nước và hưởng ứng tôi làm nghề này. Cũng có thể vợ tôi nghĩ đơn giản là chỉ coi đó là một công việc hoặc vợ tôi tin tôi. Và cũng chính vì thế mà tôi luôn tạo cho vợ mình lòng tin. Đối với bản thân tôi nghề diễn cũng là một công việc như bao nghề khác... Cho đến giờ tôi vẫn giữ nguyên quan điểm này của mình. Ngoài việc diễn của mình, tôi vẫn chú ý quan tâm và chăm lo cho gia đình mình như bao người đàn ông khác.
PV: Vậy Hồng Đăng có thể chia sẻ một vài kỷ niệm trong cuộc sống gia đình của hai bạn?
Hồng Đăng: Nói về kỷ niệm thì chúng tôi nhiều lắm. Nhưng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một câu chuyện mà đối với tôi nó vừa “dở khóc dở cười” nhưng cũng thật hạnh phúc. Ngoài công việc chính của mình tại Nhà hát kịch Hà Nội, tôi và vợ cũng tham gia kinh doanh. Hồi mới lấy nhau, hai vợ chồng quyết định sẽ lui lại chuyện con cái để ổn định tài chính đã. Nhưng sau đó khoảng 6 tháng, tự cảm thấy công việc ổn hơn rồi thì đợi mãi lại không thấy tin vui đến với mình. Suốt một năm trời cả hai gia đình đều khá lo lắng nhưng hai vợ chồng tôi cũng động viên nhau để không bị sốt ruột quá. Một thời gian sau do một vài lý do chúng tôi đóng cửa hàng, tạm thời nghỉ kinh doanh thì bất ngờ bà xã tôi có bầu bé Nhím. Đó quả thật là niềm vui rất lớn đối với chúng tôi. Đến khi Nhím hơn 3 tuổi, vợ tôi muốn sinh thêm đứa nữa để Nhím có em, vì Nhím cũng lớn rồi. Thế nào mà khi công việc kinh doanh cũng đang tạm dừng để chuẩn bị chuyển đổi thì vợ tôi lại mang bầu bé thứ hai. Và từ đó trở đi tôi nghiệm được một điều, mọi may mắn đến với tôi không bao giờ cùng một lúc. (cười)
PV: Vậy khi biết mình sắp trở thành một người bố, Hồng Đăng đã có những cảm xúc như thế nào?
Hồng Đăng: Lần đầu biết mình sắp làm bố tôi vừa vui vừa lo lắng. Vui vì mình sắp được làm bố, nhưng theo sau thì bao nhiêu nỗi lo... Lo là không biết con mình có khoẻ mạnh không? Lo là mình có gánh vác được gia đình nhỏ này một cách tốt nhất không? Rồi những nỗi lo của tôi cũng được giải quyết dần dần. Tôi hết lo khi bế Nhím đỏ hỏn trên tay, ơn trời bé Nhím mạnh khoẻ và rất xinh. Rồi nỗi lo tài chính cũng gần như không còn khi cuộc sống vợ chồng tôi luôn đồng sức đồng lòng để giải quyết bộn bề. Thế nhưng không phải lần đầu mà cho tới khi sinh bé Kẹo, tôi vẫn cứ hồi hộp và lo lắng. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm tất cả để hai cô con gái của mình có điều kiện trưởng thành tốt nhất có thể...
PV: Ba Hồng Đăng và bé Nhím rất thân thiết nhau thì phải?
Hồng Đăng: Ba với bé Nhím có nhiều kỷ niệm lắm. Tôi vẫn nhớ hồi đó Nhím mới biết đi, vợ chồng tôi đi lễ ở xa về, bé đã chạy đến ôm chân tôi. Cảm xúc lúc đó dâng trào không thể nào quên. Vì công việc của tôi cũng bận và phải đi suốt nên mỗi khi gần con tôi đều thấy những điều mới mẻ mà con học được... Khi Nhím 1 tuổi 4 tháng tôi ngồi cạnh khi Nhím chơi bảng chữ, vẫn nghĩ con chỉ thích vì màu sắc của bảng chữ gỗ thôi... Tôi hỏi thử con đây là chữ gì thì Nhím đã được bà dạy cho nhận biết chữ từ A đến z luôn. Khi đấy tôi thấy hạnh phúc và tự hào lắm. Hạnh phúc nữa là có một người con gái luôn ôm hôn tôi trước khi ngủ và nói ba Đăng đẹp trai... Từ đó trở đi không bao giờ tôi sợ xấu nữa... (cười đầy hạnh phúc)
PV: Đối với Hồng Đăng, gia đình là gì?
Hồng Đăng: Với tôi gia đình luôn là hậu phương của tôi. Tôi luôn yên tâm làm mọi việc vì đã có hậu phương vững chắc. Gia đình là động lực để tôi vượt qua vất vả của cuộc sống, là nơi tôi dựa vào mỗi khi tôi thấy mệt mỏi với công việc. Vì thế dù thế nào tôi cũng sẽ cố hết sức để giữ gìn và lo lắng cho gia đình nhỏ của mình.
PV: Trong dịp năm mới, Hồng Đăng có điều gì nhắn nhủ tới gia đình và bạn đọc?
Hồng Đăng: Tôi luôn cầu mong mọi điều an lành đến với đại gia đình của tôi và đặc biệt tôi mong hai cô công chúa của mình ngày một khôn lớn và luôn là niềm tự hào của ba mẹ. Năm cũ qua đi năm mới đã đến... Hi vọng năm nay, năm 2015 tôi sẽ luôn cố gắng và nỗ lực làm mới mình để có dịp mang đến khán giả yêu quý mình những bộ phim hay, vai diễn hay hơn nữa. Chúc các bạn độc giả báo Đang Yêu một năm mới mạnh khoẻ, bình an và hạnh phúc.
Xin cám ơn Hồng Đăng và chúc bạn cùng gia đình một năm mới an khang thịnh vượng!
Huệ Lâm Đang Yêu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Hồng Đăng: Nhờ lấy vợ sớm mới có tôi ngày hôm nay