Cách đây 2 năm, cụ bà Ogasawara Yuko đã chính thức trở thành diễn viên phim người lớn ở Nhật Bản.

Diễn viên phim người lớn 81 tuổi kể chuyện dấn thân vào ngành công nghiệp JAV

mai huong | 18/01/2020, 17:50

Cách đây 2 năm, cụ bà Ogasawara Yuko đã chính thức trở thành diễn viên phim người lớn ở Nhật Bản.

Nhật Bản là đất nước có ngành công nghiệp giải trí người lớn vô cùng phất triển. Đây là mảnh đất màu mỡ, thu hút rất nhiều cô gái trẻ dấn thân, trở thành ngôi sao phim khiêu dâm với mong muốn có được thu nhập cao ngất ngưởng mà không phải tốn quá nhiều công sức. Tuy nhiên, mới đây, 1 cụ bà 83 tuổi cũng có ý định gia nhập ngành công nghiệp béo bở này.

Theo China Press, cụ bà ấy có tên là Ogasawara Yuko xuất thân từ một gia đình gia giáo. Bố bà từng là nhân viên văn phòng trong khi mẹ bà làm nội trợ. Sau này, bà Ogasawara lấy chồng rồi sinh ra 2 người con trai và 1 người con gái.

Chồng qua đời, cụ bà 81 tuổi dấn thân làm diễn viên phim người lớn và yêu cầu chỉ đóng "cảnh nóng" với trai trẻ - Ảnh 1.

Ban đầu, bà Ogasawara nghĩ rằng cuộc đời mình cũng sẽ trôi qua êm đềm như mẹ nhưng không hề ngờ được những sự thay đổi phía trước.

Chồng bà Ogasawara qua đời vào năm ông 59 tuổi vì bệnh suy gan khiến cụ bà bị suy sụp và sức khỏe tuột dốc trông thấy chỉ trong vòng 1 tuần. 2 năm tiếp theo, cả nhà bà sống trong sự nghèo khó. Thế là khi đó, người phụ nữ này quyết tâm chống lại số phận và mở một nhà hàng nhờ vào sự hỗ trợ của gia đình.

Cho đến một ngày nọ, 1 khách hàng nữ đã hỏi bà Ogasawara rằng bà có hứng thú với ngành công nghiệp giải trí người lớn hay không. Lúc đầu, cụ bà nhất mực từ chối nhưng sau đó bị thuyết phục và đi theo người phụ nữ kia để dấn thân vào con đường có công việc nhàn hạ nhưng kiếm được nhiều tiền.

Khi đó, bà Ogasawara được dẫn đến phim trường và nhìn thấy 1 người đàn ông cùng cô gái trẻ đang diễn cảnh người lớn. Tại đây, bà nói: "Nếu tôi làm diễn viên phim người lớn thì tôi không muốn diễn với người lớn tuổi. Tôi muốn diễn cùng những chàng trai trẻ đẹp". Nhà sản xuất lúc ấy cũng nghe được và lập tức đồng ý với yêu cầu của bà Ogasawara.

Dần dần, bà Ogasawara chính thức đi đóng phim người lớn ở tuổi 81. Bà kết hợp với những diễn viên trẻ đáng tuổi cháu của mình.

"Đây là lần đầu tiên tôi quan hệ tình dục với 1 người đàn ông ngoài chồng mình" - bà Ogasawara nói rằng bà hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Bà Ogasawara còn chia sẻ rằng con trai bà cũng biết được việc làm của bà nhưng hết lòng ủng hộ mẹ, chỉ cần bà yêu thích công việc của mình là được.

H.O (Theo Helino. Nguồn: WOB)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
một giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên phim người lớn 81 tuổi kể chuyện dấn thân vào ngành công nghiệp JAV