Dù rất nhiều người vẫn cho rằng thời điểm lý tưởng nhất để quan hệ tình dục là trước khi đi ngủ nhưng ngày càng nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh con người nên sắp xếp "chuyện ấy" vào buổi sáng.

Điều kỳ diệu của ‘chuyện ấy’ vào buổi sáng

Thùy Vân | 08/07/2016, 06:48

Dù rất nhiều người vẫn cho rằng thời điểm lý tưởng nhất để quan hệ tình dục là trước khi đi ngủ nhưng ngày càng nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh con người nên sắp xếp "chuyện ấy" vào buổi sáng.

Vì sao ư? “Tác chiến” vào buổi sáng, tuy chỉ một thời gian ngắn nhưng nó lại mang đến nhữngtác dụng của việc quan hệ tình dục mà rất nhiều người phải bất ngờ.

Hứng khởi mới chào ngày mới

Đây chính là cách hay nhất để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, sự minh mẫn và khả năng giải quyết công việc hiệu quả. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn thức dậy được yêu thương, vỗ về, được ôm ấp và có được sự hòa hợp tuyệt đỉnh trong chuyện chăn gối, lúc ấy bạn sẽ cảm thấy mình khỏe mạnh hơn, trẻ trung hơn, dồi dào năng lượng hơn, khả năng tập trung giải quyết công việc tốt hơn.

Đồng thời, sau một đêm ngon giấc, mức độ testosterone ở nam giới tăng rất mạnh, nó sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục lên ngưỡng rất cao kết hợp với sự mới lạ về thời điểm quan hệ tình dục cũng là tác nhân quan trọng cho bạn những hứng khởi mới đấy.

Lợi ích về sức khỏe

Hãy thửquan hệ tình dục vào buổi sángmột cách điều độ từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian ngắn, đó là cách tập thể thao hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt về sức khỏe của chính mình đấy, nó sẽ giúp máu tuần hoàn, lưu thông tốt hơn, huyết áp ổn định hơn, đồng thời bạn sẽ rất ít khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, nhịp tim ổn định hơn và có tác dụng nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cực kỳ hiệu quả nữa đấy.

Dáng gợi cảm

Hoạt động tình dục trong vòng 30 phút giúp cơ thể tiêu hao 200 đơn vị calo trở lên. Các chuyên gia tình dục đánh giá, lợi ích của sex được sánh ngang với lợi ích của các bài tập luyện.

Trong quá trình lâm trận bạn cũng nên dành tặng bạn tình những nụ hôn cháy bỏng vì nó không chỉ đơn thuần là công cụ giúp cho cuộc yêu thêm mặn mà, nồng cháy mà còn đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng. Một nụ hôn mãnh liệt sẽ làm tiêu hao ít nhất 12 calo nhiệt lượng. Và mỗi ngày, chỉ cần 3 nụ hôn, mỗi lần hôn 20 giây sẽ giúp bạn có được vóc dáng chuẩn.

Phương pháp làm đẹp bất ngờ cho chị em phụ nữ

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh: "yêu" vào buổi sáng chính là phương pháp làm đẹp cho cả da và tóc cực kỳ hiệu quả. Vì khi quan hệ tình dục nó sẽ giúp cơ thể gia tăng sản xuất estrogen và kích thích tố cần thiết khác.

Thêm vào đó, sau khi bạn lên đỉnh, hormon oxytocin được sinh ra đổ vào máu, khiến mạch máu giãn nở, khuôn mặt bạn thêm hồng hào và rạng rỡ, làn da căng mịn, rạng ngời, tràn đầy sức sống. Nếu trạng thái này diễn ra đều đặn liên tục, nó có tác dụng ngăn chặn nguy cơ lão hóa hiệu quả, giúp mái tóc bóng mượt hơn, mềm mại hơn, khiến bạn trẻ đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Giúp sống lâu hơn

Khi sinh hoạt tình dục, người đàn ông và phụ nữ có sự trao đổi hormone với nhau. Đàn ông chia sẻ lượng androgene dư thừa của mình. Thay vào đó đàn ông nhận được hormone nữ. Theo tiến sĩ sinh học Rinnad Minvaleev ở Viện sức khỏe quốc gia Nga, sự gần gũi thể xác bình thường, bảo vệ con người khỏi chứng sơ cứng động mạch trong suốt nhiều thế kỷ qua.

Tịnh Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điều kỳ diệu của ‘chuyện ấy’ vào buổi sáng