Cựu đội trưởng Quỷ đỏ mang áo số 10 tại CLB Everton. Sau khi để vụt mất Lukaku, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo siêu dự bị của Rael. Đội bóng thành Paris muốn có chân sút của Lữ đoàn đỏ với cái giá 80 triệu Euro

Thông tin chuyển nhượng ngày 11.7: Tậu được trung vệ thép, Chelsea tính chuyện mua siêu tiền đạo

Chiêu Dương | 11/07/2017, 06:15

Cựu đội trưởng Quỷ đỏ mang áo số 10 tại CLB Everton. Sau khi để vụt mất Lukaku, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo siêu dự bị của Rael. Đội bóng thành Paris muốn có chân sút của Lữ đoàn đỏ với cái giá 80 triệu Euro

Rooney mang áo số 10 của Lukaku

Tiền đạo đội trưởng của M.U, Wayne Rooney đã chia tay sân Old Trafford sau 13 năm gắn bó để ký hợp đồng 2 năm với đội bóng cũ Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay sau khi Wayne Rooney đặt bút ký vào bản hợp đồng, Everton đã trao chiếc áo số 10 cho “Gã Shrek”. Đây cũng là số áo của Romelu Lukaku trước khi chuyển sang MU.

Trên Instagram cá nhân, Wayne Rooney đã gửi lời tri ân tới các thành viên của MU trong quãng thời gian 13 năm gắn bó và cho rằng mình đã may mắn khi được cống hiến cho Quỷ đỏ.

Trở về lại đội bóng cũ, Gã Shrek mang chiếc áo số 10

Chelsea công bố bản hợp đồng đắt giá thứ hai lịch sử

Sau khi chia tay nhiều ngôi sao ở hàng phòng ngự, Chelsea đã đem về trung vệ Antonio Rudiger từ AS Roma với bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng.

Trung vệ người Đức có liên hệ với Chelsea từ năm ngoái, nhưng phải tới kỳ chuyển nhượng hè này “The Blues” mới thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng Serie A.

Rudiger đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea và sẽ kế thừa chiếc áo số 2 do Branislav Ivanovic để lại sau khi chuyển tới Zenit hồi tháng 1.

Antonio Rudiger về chơi bóng cho Chelsea trong một bảng hợp đồng kéo dài 5 năm

Chelsea hỏi mua Morata 80 triệu euro

Sau khi không thể chiêu mộ Lukaku từ Everton, ban lãnh đạo Chelsea chuyển hướng theo đuổi Morata. Đội đương kim vô địch Premier League sẽ chi 80 triệu euro để có chữ ký của anh.

Trước đó, MU là câu lạc bộ theo đuổi Morata rất nhiệt tình, nhưng “Quỷ đỏ” Manchester hiện sở hữu Lukaku với giá 75 triệu bảng.

Barca chưa từ bỏ theo đuổi Paulinho

Theo Cadena SER, đội bóng của Trung Quốc Guangzhou Evergrande từ chối bán Paulinho cho Barca. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan chưa từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Brazil.

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng nâng đề nghị hỏi mua Paulinho lên 20 triệu euro nhằm thuyết phục Guangzhou Evergrande nhượng lại anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Đội bóng thành Paris muốn có sự phục vụ của Continho

PSG sẵn sàng trả 80 triệu euro mua Coutinho

Trang Le10sport đưa tin ban lãnh đạo PSG sẽ chuyển hướng theo đuổi Coutinho của Liverpool nếu thất bại trong vụ mua Mbappe.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ chi ra 80 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại Coutinho. Tuy nhiên, câu lạc bộ của Anh muốn thu về 100 triệu euro mới để tuyển thủ người Brazil rời sân Anfield.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Lemar

Ban lãnh đạo Arsenal đồng ý điều khoản trả lương 90.000 bảng mỗi tuần nếu Thomas Lemar gia nhập đội chủ sân Emirates hè này.

Tuy nhiên, “Pháo thủ” thành London vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Lemar với đội bóng chủ quản AS Monaco. Trước đó, câu lạc bộ của Pháp từ chối đề nghị nhượng lại anh với giá 45 triệu euro.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thông tin chuyển nhượng ngày 11.7: Tậu được trung vệ thép, Chelsea tính chuyện mua siêu tiền đạo