Sáng nay 10.1, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng (đội tuyển Việt Nam) và Đặng Văn Tới (U.19 Việt Nam) cũng sang Hàn chữa trị chấn thương.

Đình Trọng chính thức sang Hàn Quốc trị chấn thương khi tuyển Việt Nam chuẩn bị gặp Iran

trần ngọc minh thư | 10/01/2019, 08:00

Sáng nay 10.1, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng (đội tuyển Việt Nam) và Đặng Văn Tới (U.19 Việt Nam) cũng sang Hàn chữa trị chấn thương.

Từ 8 giờ sáng, Đình Trọng cùng hai đồng nghiệp được gia đình đưa đến sân bay Nội Bay để làm thủ tục bay thẳng sang Hàn Quốc - bắt đầu chuẩn bị cho việc chữa trị chấn thương. Cả ba trung vệ sẽ được thăm khám và chữa trị bởi ekip của bác sĩ nổi tiếng Choi Ju-young, người trước đó đã phẫu thuật cho Tuấn Anh và hiện đang điều trị cho Vũ Văn Thanh.

Theo dự tính,Đình Trọng sẽ phải xa nhà khoảng 3 tháng. Trong khi Xuân Hưng và Văn Tới sẽ mất khoảng 6 tháng ở Hàn Quốc trị thương.

Văn Tới, Đình Trọng, Lục Xuân Hưng trước khi lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương. Ảnh: Sport5

Đình Trọng đã có một năm thi đấu thành công với U.23, Olympic và tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, sau khi đoạt cup AFF 2018 thì Đình Trọng không được HLV Park Hang-seo đề tên vào danh sách dự Asian Cup 2019. Nguyên nhân là do cầu thủ này bị chấn thương.

Theo chẩn đoán ban đầu, hậu vệ của tuyển Việt Nam bị vỡ xương mắt cá và cần tiến hành gắp phần xương vỡ ra. Chấn thương không quá nặng nhưng nếu để lâu sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này.

Khi biết mình không có trong danh sách dự Asian Cup, Đình Trọng cho biết anh rất buồn vì bản thân vẫn muốn được thi đấu.

"Tôi thực sự rất buồn khi phải ở nhà nhìn các đồng đội ra sân thi đấu.Tôi bị chấn thương từ khi thi đấu tại Asiad. Thực tế nó không quá nghiêm trọng và vẫn có thể thi đấu. Tuy nhiên, nếu thực hiện các động tác sai kỹ thuật thì sẽ rất đau. Nhiều người nói chấn thương này phải nghỉ hai tháng, hoặc ba tháng, nhưng kết quả cuối cùng cần chờ bác sĩ khám mới chắc chắn", Đình Trọng nói.

Sự vắng mặt của Đình Trọng khiến hàng thủ Việt Nam tổn thất lớn. Trong trận thua Iraq 2-3 ởtrận đầu ra quân vừa qua, rất nhiều người tiếc nuốicho rằng, nếu Đình Trọng có mặt thì hàng thủ sẽ chơi hay hơn và có thể sẽ không phải đánh mất điểm khi đã lần lượt dẫntrước những hai lần.

T.Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình Trọng chính thức sang Hàn Quốc trị chấn thương khi tuyển Việt Nam chuẩn bị gặp Iran