Đang ở Hàn Quốc chữa trị chấn thương, trung vệ Đình Trọng không giấu được nỗi buồn vì phải ăn tết xa nhà.

Đình Trọng than buồn và nhớ gia đình ngày Tết

Trần Ngọc Minh Thư | 05/02/2019, 07:26

Đang ở Hàn Quốc chữa trị chấn thương, trung vệ Đình Trọng không giấu được nỗi buồn vì phải ăn tết xa nhà.

Tối 30 tết, Đình Trọng chia sẻ tâm sự buồn vì nhớ nhà trên trang cá nhân. Tuy nhiên anh cũng không quên động viên bố mẹ và chúc gia đình ăn tết vui. Bản thân mình, tuyển thủ Việt Nam cho biết sẽ cố gắng vui vẻ:

"Con nhớ bố mẹ và gia đình nhiều lắm!Cái Tết đầu tiên xa nhà mặc dù rất buồn, nhưng bố mẹ hãy cứ ăn Tết thật vui vẻ nhé ạ.Vì con ở bên Hàn Quốc cũng có rất nhiều người quan tâm ạ! Con sẽ cố gắng thật vui vẻ", Đình Trọng chia sẻ trên trang Instagram cá nhân tối 30 Tết.

Cha me Đình trọng cũng cho biết, đây là lần đầu con trai không ăn tết cùng gia đình nên cả nhà ai cũng buồn nhưng vẫn phảicố gắng động viên nhau:

"Đây là lần đầu tiên Trọng ăn Tết xa nhà, gia đình thiếu đi một thành viên cùng sum họp, ông Hùng không tránh khỏi nỗi bùi ngùi: "Từ ngày Trọng lớn lên, đây là lần đầu nó không về ăn tết với gia đình. Bình thường, Trọng sẽ về nhà từ 27, 28 Tết rồi năm nào mùng 3 lại đi. Bây giờ cũng nguôi ngoai rồi chứ lúc đầu biết con không về, cả nhà cũng buồn lắm".

"Nhà cũng không đông anh em, chỉ có bố mẹ với anh em nó. Giờ vắng đi một thành viên trong gia đình vào ngày lễ tết, phút giao thừa cả nhà ngồi tập trung với nhau, thiếu Trọng cũng chạnh lòng một chút. Nhưng mọi người vẫn luôn động viên nhau vì Trọng trưởng thành rồi, nó đi trị thương thôi mà, ở bên đó cố gắng điều trị xong, có khi mình còn tổ chức một bữa vui hơn ngày Tết mừng em nó trở về", ba Đình Trọng chia sẻ.

Sau AFF Cup, Đình Trọng không được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách dự Asian Cup vì muốn anh chữa trị dứt chấn thương. Trong khi đồng đội vào tận tứ kết Asian Cup thì Đình Trọng phải sang Hàn Quốc phẫu thuật. Mới đây, khi trở về quê hương ăn tết, HLV Park vàtrợ lý Lee cũng đến thăm và động viên Đình Trọng, Lục Xuân Hưng cũng như Văn Tới.

Theo dự kiến, Đình Trọng cần hai tháng để phục hồi chấn thương còn Lục Xuân Hưng và Văn Tới gần đến 6 tháng.

T.Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình Trọng than buồn và nhớ gia đình ngày Tết