Trong khi các đồng đội về nhà sum vầy, chuẩn bị tết thì Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Văn Tới vẫn phải ở lại Hàn Quốc điều trị, phục hồi chấn thương.

Sau HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee đến thăm Đình Trọng và Xuân Hưng ngày cận Tết

Trần Ngọc Minh Thư | 04/02/2019, 08:46

Trong khi các đồng đội về nhà sum vầy, chuẩn bị tết thì Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Văn Tới vẫn phải ở lại Hàn Quốc điều trị, phục hồi chấn thương.

Nếu HLV Park Hang-seo vừa về đến Hàn Quốc liền tới thăm các học trò đang trị thương tại xứ sở kim ch,trợ lý Lee Young-jin lại chọn cách thăm hỏi, cổ vũ các cầu thủ Việt Nam những ngày giáp Tết.

Hiểu được tâm trạng xa gia đình ngày Tết lại phải trải qua quá trình phục hồi chấn thương, tập luyện điều độ trong những ngày tết, hôm qua 3.2, trợ lý Lee đã đến thăm các cầu thủ, sau đó có bữa tiệc tất niên ấm cúng cùng với Đình Trọng và Xuân Hưng.

Trợ lý Lee hẹn hai cậu học trò đi ăn tất niên và cùng trò chuyện hỏi thăm cũng như động viên các học trò.

Ông Lee là vị trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo từ những ngày đầu tiên đảm nhiệm vai trò HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Ba người thầy Hàn Quốc bao gồm Park Hang-seo, Lee Young-jin và Bae Ji-won đã đem lại sự thay đổi tích cực cho bóng đá Việt Nam, đồng thời tạo nên mối quan hệ gắn kết với các cầu thủ như cha con, người thân trong gia đình.

Nếu như trợ lý thể lực Bae đã chia tay thì trợ lý Lee vẫn sát cánh bên cạnh HLV Park trên sân tập cũng như thi đấu. Hình ảnh của một người thầy luôn nghiêm túc cầm theo cuốn sổ ghi chép trên sân tập, hay chỉ đạo bên ngoài đường piste trong mỗi trận đấu đã trở nên quen thuộc với người hâm mộ.

Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Văn Tới cùng đến Hàn Quốc điều trị chấn thương từ sau AFF Cup 2019. Trong khi Xuân Hưng bị tổn thương dây chằng và cần đến 6 tháng để hồi phục,Đình Trọng cũng cần phẫu thuật gắp mảnh xương rạn ở mu bàn chân và chỉ cần 2 tháng phục hồi. Đặng Văn Tới gặp chấn thương dây chằng khi cùng U.19 Việt Nam tham dự giải vô địch U19 Đông Nam Á năm 2018 nêncần 5-6 tháng điều trị.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
5 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee đến thăm Đình Trọng và Xuân Hưng ngày cận Tết