Để đối chuẩn bị đối đầu với CLB TP.HCM tại trận tranh Siêu cúp quốc gia vào ngày 7.2 tới, cả Hà Nội FC và đội bóng Sài thành đều tập trung rất sớm.

Đình Trọng: 'Tôi rất háo hức đối đầu với Công Phượng'

30/01/2020, 15:03

Để đối chuẩn bị đối đầu với CLB TP.HCM tại trận tranh Siêu cúp quốc gia vào ngày 7.2 tới, cả Hà Nội FC và đội bóng Sài thành đều tập trung rất sớm.

Trận tranh Siêu cúp dành cho đội vô địch V.League và đội vô địch Cúp quốc gia. Thế nhưng, mùa bóng 2019/2020 CLB Hà Nội đã thống lĩnh cả hai giải này nên CLB TP.HCM là á quân V.League được chọn để đá trận ngày 7.2 tới tại sân Thống Nhất.

Để chuẩn bị cho trận cầu này cũng như tham vọng cho mùa giải mới, CLB TP.HCM đã chiêu mộ những cầu thủ tên tuổi như Võ Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng và nhiều ngoại binh khá rầm rộ. Không những thế, đội bóng Sài thành còn tập trung từ ngày mùng 4 tết và có một tuần tập huấn tại Vũng Tàu.

Trong khi đó, CLB Hà Nội không có nhiều sự thay đổi. Việc thiếu vắng Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng đã được củng cố khi Đình Trọng hồi phục chấn thương. Chia sẻ tại buổi tập hôm nay cùng CLB Hà Nội, tuyển thủ Đình Trọng cho biết, anh và đồng đội đã chuẩn bị cho trận đối đầu sắp tới, đặc biệt là gặp lại những cầu thủ thân quen ở đội tuyển như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Công Phượng.

"Đối đầu với Phượng chưa bao giờ là dễ dàng. Muốn hoá giải Công Phượng thì toàn đội cần tập trung và chơi chắc chắn. Tôi háo hức được thi đấu với Công Phượng", Đình Trọng cho biết.

Nói về khả năng có được ra sân thi đấu ở Siêu cúp sắp tới, Đình Trọng cho biết có anh hay không là vấn đề với đội nhà: "CLB Hà Nội chuyên môn chênh lệch không nhiều. Không có tôi toàn đội vẫn thi đấu tốt. Như mùa giải trước vắng tôi thì đội vẫn vô địch. Tôi tin Hà Nội giành kết quả tốt nhất ở Siêu cúp tới".

Ngoài ra, trung vệ của tuyển Việt Nam còn cho biết ở mùa giải năm nay đội nào cũng nhìn Hà Nội là ĐKVĐ quyết tâm giành chiến thắng. Vì thế, toàn đội phải nỗ lực hết sức, đối đầu với đội bóng nào cũng khó khăn để bảo vệ ngôi vương.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đình Trọng: 'Tôi rất háo hức đối đầu với Công Phượng'