Sau nhiều ngày đau khổ với nỗi đau mất chồng mất con, cuối cùng Vanessa Bryant cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. ​

Vợ Kobe Bryant lần đầu lên tiếng sau vụ tai nạn trực thăng thảm khốc của chồng và con gái

30/01/2020, 11:10

Sau nhiều ngày đau khổ với nỗi đau mất chồng mất con, cuối cùng Vanessa Bryant cũng đã có những chia sẻ đầu tiên. ​

Mới đây bà xã của Kobe Bryant đã có những chia sẻ chính thức đầu tiên bằng tài khoản cá nhân của mình sau 3 ngày suy sụp và hoảng loạn khi nhận tin dữ mất chồng và con gái. Dưới đây là đoạn chia sẻ của Vanessa Bryant:

"Cảm ơn tất cả rất nhiều, bởi mọi người đã yêu thương và chia sẻ cho gia đình chúng tôi trong quãng thời gian khó khăn này. Cảm ơn tất cả về những lời cầu nguyện chân thành nhất, vì thật sự chúng tôi rất cần đến những điều đó. Chúng tôi đã tuyệt vọng trước sự mất mát đột ngột của người chồng đáng kính Kobe, cũng là một người cha tuyệt vời cùng với Gianna, cô công chúa bé bỏng, đáng yêu và tuyệt vời và là người em gái, người chị tuyệt vời của Natalia, Bianka và Capri.

Chúng tôi cũng thật sự đau buồn trước sự mất mát của những gia đình khác trong tai nạn ấy và muốn chia sẻ với họ những lời yêu thương chân thành nhất.

Kobe, giờ là những lời mà em muốn dành tặng cho anh. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả lại nỗi đau của em vào lúc này. Cả anh và Gigi đều hiểu rằng mọi người luôn yêu quý cả hai và em cùng với Natalia, Bianka và Capri thật sự hạnh phúc khi có cả hai trong cuộc đời. Hai người là những gì tốt đẹp nhất đối với em, vậy mà cuộc đời lại đưa anh đi quá sớm như vậy.

Em thật sự không biết được rằng mai đây sẽ như thế nào, và thật khó mà tưởng tượng được một cuộc sống thiếu vắng anh và con bé.

Nhưng em sẽ phải thức dậy mỗi ngày, thúc đẩy bản thân rằng anh vẫn sẽ luôn luôn dõi theo em nơi thiên đường. Tình yêu mà tụi em dành cho anh và Gigi là vĩnh cửu và đó là tất cả những gì em thật lòng gửi đến anh. Em ước gì có thể ôm anh thật chặt, gửi đến anh những nụ hôn mãnh liệt nhất và cầu phúc cho anh nhiều bình an. Cả anh và con bé luôn còn mãi trong tim chúng em.

Cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ niềm vui, sự đau buồn nhất với chúng tôi. Hy vọng rằng mọi người hãy cho chúng tôi sự tôn trọng và riêng tư để chúng tôi có thể bước tiếp qua sự mất mát quá lớn này.

Cám ơn tất cả mọi người vì đã cầu nguyện cho Kobe, Gigi, Natalia, Bianka, Capri và tôi trong những ngày vừa qua".

Ngày 26.1, chiếc trực thăng Sikorsky S-76 chở Kobe cùng con gái Gianna và 7 người khác đã cất cánh tại sân bay John Wayne (quận Cam) để tới dự một buổi giao lưu bóng rổ tại thành phố Thousand Oaks. Danh tính 9 người thiệt mạng bao gồm Kobe Bryant cùng cô con gái Gianna. Bên cạnh đó, Alyssa Altobelli, bạn của Gianna, cùng cha mẹ của em cũng không may gặp nạn. Sarah Chester và con gái Payton, HLV bóng rổ Chrstina Mauser cùng phi công Ara Zobayan là những người còn lại.

Kobe Bryant và Vanessa hẹn hò từ lâu trước khi kết hôn vào tháng 4.2001, khi đó Kobe mới chỉ 22 và Vanessa mới chỉ đang là cô gái 18 tuổi. Trải qua rất nhiều gian truân trong cuộc sống hôn nhân của những người nổi tiếng, Kobe Bryant và Vanessa đã có với nhau 4 người con là Natalia (17 tuổi), Gianna (13 tuổi), Bianka (7 tuổi) và Capri chưa đầy 1 tuổi.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ Kobe Bryant lần đầu lên tiếng sau vụ tai nạn trực thăng thảm khốc của chồng và con gái