DJ Soda là một nữ DJ xinh đẹp, giỏi giang được đánh giá là một trong những cô nàng chơi DJ hay nhất Hàn Quốc.

DJ Soda: Tôi sẽ chơi nhạc Việt theo phong cách Hàn

Một Thế Giới | 25/05/2015, 20:36

DJ Soda là một nữ DJ xinh đẹp, giỏi giang được đánh giá là một trong những cô nàng chơi DJ hay nhất Hàn Quốc.

 Soda tên thật là Hwang So Hee, sinh năm 1984 tại Hàn Quốc. Sở hữu thân hình đáng mơ ước và gương mặt xinh xắn, mỗi lần Soda xuất hiện là một lần những người yêu nhạc không thể rời mắt. Với tài chơi nhạc ấn tượng, cô gái trẻ thường xuyên được mời biểu diễn tại các bar sang trọng ở khu phố Gangnam, Hongdae như Octagon, MadHolic... 
Sắp tới đây vào ngày 28.5 cô có chuyến thăm và làm việc với các ban nhạc nổi tiếng tại Việt Nam. Báo điện tử Một Thế Giới đã có cuộc phỏng vấn ngắn với nữ DJ khi lần đầu tiên cô đặt chân đến mảnh đất hình chữ S này.
DJ Soda: Toi se choi nhac Viet theo phong cach Han-hinh-anh-1DJ Soda: Toi se choi nhac Viet theo phong cach Han-hinh-anh-2
Nữ DJ xinh đẹp, tài năng Soda
Chào Soda, tại sao Soda  lại quyết định nhận lời mời sang Việt Nam lần này?
Là một DJ, tôi luôn mong muốn mang âm nhạc của mình đến mọi nơi trên thế giới. Thế nên, khi có lời mời sang Việt Nam, dù công việc ở Hàn Quốc rất bận rộn nhưng tôi vẫn quyết định nhận lời. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn.
Trước khi qua mảnh đất hình chữ S này, tôi cũng đã tìm hiểu qua về phong cách nghe nhạc, chơi nhạc cũng như gu thẩm mỹ của các bạn trẻ tại Việt Nam. Theo tôi được biết, các bar ở Việt Nam hay chơi Vinahouse trong khi đó, sở trường của tôi lại là Funk và Hiphop. Điều này cũng khiến tôi ít nhiều lo lắng. Hy vọng lần trình diễn của tôi gửi tới khán giả Việt Nam vào tối 28.5 sẽ khiến các bạn hài lòng và yêu thích.
Bạn sẽ mang những gì đến với chương trình lần này?
Tôi sẽ gửi đến các bạn những kiến thức âm nhạc và khả năng chơi nhạc mà tôi đã tích lũy được sau nhiều năm làm việc. Nếu bạn muốn biết có gì đặc biệt không thì tại sao chúng ta lại không gặp nhau vào đêm 28.5 tới nhỉ? (cười).
Xem ra bạn đang rất tự tin?
Bạn cảm nhận thấy điều đó ở tôi à? Thế thì tôi là một kẻ che giấu không tồi nhỉ. Nói nhỏ với riêng bạn thôi nhé, sự thật là tôi đang cảm thấy một chút lo lắng. Tất nhiên đây là lần đầu tiên tôi đến với đất nước xinh đẹp này và tôi cảm thấy mình rất tự hào khi đứng ở đây, gửi tới các bạn đam mê của chính mình. Tôi mong muốn rằng âm nhạc sẽ kết nối mọi trái tim, gần gũi cuộc sống và hơn hết để các bạn cũng như chúng ta thật sự hiểu nhau trong chính nền âm nhạc châu Á. 
Tôi sẽ gửi tới các bạn những bản nhạc của Việt Nam trên phong cách nhạc của đất nước Hàn Quốc chúng tôi. Bên cạnh đấy, tôi sẽ gửi tới các bạn những bản nhạc Hàn Quốc quen thuộc mà các bạn hay nghe trên truyền hình. Tôi tin rằng mình sẽ tạo một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc tới các bạn trẻ.
Bạn đánh giá như thế nào về cách nghe nhạc của các bạn trẻ Việt Nam?
Tôi cho rằng tâm lý chung của những người nghe nhạc tại châu Á đó chính là cần thời gian để tìm hiểu  trước khi thực sự hòa mình vào âm nhạc. Tôi sẽ lấy âm nhạc để tạo sự hứng khởi cho các bạn. Điều quan trọng của một DJ cần làm đó là tạo hứng khởi cho một chương trình, một bản nhạc mà bạn đang chơi. Nếu bản nhạc của bạn tẻ nhạt thì bạn thật sự đã không lôi cuốn được khán giả, chưa nói đến việc bạn muốn người khác hiểu bản nhạc mà bạn đang chơi. Tôi thấy âm nhạc của Việt Nam cũng như của Hàn Quốc không khác nhau là mấy, chính vì thế tôi lại càng tự tin và hy vọng gửi tới các bạn những bản nhạc tuyệt vời nhất.
DJ Soda: Toi se choi nhac Viet theo phong cach Han-hinh-anh-3DJ Soda: Toi se choi nhac Viet theo phong cach Han-hinh-anh-4
Đây là lần đầu tiên Soda tới Việt Nam nên cô cảm thấy có một chút lo lắng, hồi hộp
Khi nghe tin DJ Soda sang Việt Nam các bạn trẻ yêu nhạc đã rất háo hức chờ đợi. Vậy cảm giác của Soda lúc này là gì?
Tôi cũng có sự háo hức đó, cộng thêm với một chút lo lắng. Ôi, tôi lại nhắc đến từ lo lắng sao? Tại sao nó cứ nằm trong đầu tôi thế nhỉ? Tôi chưa bao giờ như thế. Khá hồi hộp. Tôi yêu các bạn Việt Nam, yêu đất nước của các bạn. Chính vì thế trước khi sang đây tôi đã tìm hiểu rất kỹ về phong tục tập quán cũng như thói quen nghe nhạc của các bạn. Tôi hy vọng và mong chờ các bạn sẽ ủng hộ hết mình cho tôi.
Tôi tin rằng sẽ chơi nhạc thật tốt để lần sau, khi tôi có cơ hội quay trở lại Việt Nam một lần nữa, các bạn sẽ đến với tôi vì cả vẻ bề ngoài lẫn khả năng chơi nhạc của chính mình.
Một trong những video chơi nhạc của Soda trên youtube
Bạn lưu lại đất nước Việt Nam không được lâu, tại sao yêu quý một đất nước mà bạn lại ở lại ít như vậy?
Tôi rất muốn có nhiều thời gian để đi thăm thú và khám phá ẩm thực Việt Nam vì tôi đã xem qua truyền hình, đã nghe rất nhiều. Tuy nhiên tôi rất tiếc vì công việc của tôi quá bận rộn. Nhưng tôi hy vọng và hứa sẽ quay lại Việt Nam vào một ngày gần nhất.
Tôi mong rằng trong âm nhạc, chúng ta sẽ luôn đồng cảm với nhau vì chúng ta đang ở cùng một mái nhà. Một mái nhà yêu âm nhạc.
Cảm ơn bạn vì những chia sẻ!
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
DJ Soda: Tôi sẽ chơi nhạc Việt theo phong cách Hàn