Sau scandal và 2 năm dài rút khỏi sân khấu âm nhạc, Siu Black có sự trở lại đầy bất ngờ thành công với liveshow riêng hồi đầu năm 2015. Tiếp đến "Họa mi núi rừng" sẽ cùng ca sĩ Đan Trường đảm nhận chiếc "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế, Ngôi sao phương Nam. 

Siu Black sẽ không còn khóc nữa?

Một Thế Giới | 25/05/2015, 20:30

Sau scandal và 2 năm dài rút khỏi sân khấu âm nhạc, Siu Black có sự trở lại đầy bất ngờ thành công với liveshow riêng hồi đầu năm 2015. Tiếp đến "Họa mi núi rừng" sẽ cùng ca sĩ Đan Trường đảm nhận chiếc "ghế nóng" chương trình truyền hình thực tế, Ngôi sao phương Nam. 

Đầu năm 2013, thông tin nợ nần bạc tỷ bị giang hồ vây bắt do đánh bài tưởng chừng đã "nhấn chìm" sự nghiệp của Siu Black - giọng hát hiếm hoi của núi rừng Tây Nguyên thành công ở thị trường nhạc trẻ. 
2 năm trốn tránh, 2 năm xa lánh ánh hào quang của sân khấu, thậm chí chị cũng từng chia sẻ, việc trở lại với âm nhạc bằng live show lần này thực sự là giấc mơ và đầy lo lắng. Lo bởi hình ảnh của "họa mi núi rừng" ngày nào được khán giả yêu thương đã dần mất đi. Lo vì vết sẹo scandal bài bạc đã đảo lộn cuộc sống, lấy mất tiếng cười hồn nhiên thủa nào của chị. Lo vì khán giả sẽ không tới sân khấu xem live show trở lại của mình.
Tuy nhiên, Siu Black vẫn nhận được tình yêu thương từ rất nhiều anh chị em đồng nghiệp cũng như các mạnh thường quân khi đón nhận chị quay lại âm nhạc bằng liveshow thành công rực rỡ hồi tháng 3.2015. Liveshow riêng của Siu Black hoàn toàn do những anh chị em nghệ sĩ trong nghề góp sức hỗ trợ, và nó như cơ hội giúp "tiếng hót" của "Họa mi núi rừng" lại được cất cao hơn.  
Có động lực, có niềm tin hơn vào sự yêu thương của khán giả, của người hâm mộ và của anh em đồng nghiệp, mới đây thông tin Siu Black trở lại chiếc "ghế nóng" như thời "làm mưa làm bão" ở Vietnam Idol đã chính thức được xác nhận. 
Tuy nhiên, cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát này không phải Vietnam Idol mà chương trình hoàn toàn mới do đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện, Ngôi sao phương Nam. Trong đoạn trailer được phát trên sóng THVL1, cái tên Siu Black và Đan Trường ở vai trò giám khảo được xác nhận rất rõ. 
Siu Black se khong con khoc nua!-hinh-anh-1
 Những giọt nước mắt đã vơi, và cơ hội mở ra cho Siu Black cất tiếng hát cho đời khi có liveshow thành công và nhận lời làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế "Ngôi sao phương Nam". 
Liên lạc với BTC chương trình Ngôi sao Phương Nam, người đại diện cho biết: "Chúng tôi đã mời Siu Black và Đan Trường làm giám khảo chính trong số 3 vị giám khảo của chương trình. Cả hai giám khảo này sẽ đồng hành với tất cả các đêm chung kết của thí sinh Ngôi sao phương Nam . Còn giám khảo thứ 3 sẽ là khách mời tùy theo mỗi đêm".
Với những kinh nghiệm sân khấu và từng "cầm cân nảy mực" nhiều cuộc thi, Siu Black sẽ hứa hẹn là một giám khảo vui nhộn bên cạnh một Đan Trường điềm tĩnh, nhẹ nhàng tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc mới toanh này. 
Theo BTC, hiện tại, Ngôi sao phương Nam đã hoàn tất vòng tuyển sinh ở 3 khu vực miền Nam và Đồng bằng sông Cữu Long. Kết thúc vòng tuyển sinh 48 gương mặt được chọn sẽ bước vào vòng Bán kết để tìm ra 12 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Mỗi đêm liveshow chung kết 12 thí sinh sẽ trình diễn nhiều chủ đề cũng như thử thách nhiều dòng nhạc khác nhau từ nhạc trẻ, nhạc  trữ tình, âm hưởng dân ca, nhạc truyền thống Cách Mạng và không được phép sử dụng ca khúc nhạc nước ngoài.
Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Siu Black sẽ không còn khóc nữa?