Trong thời gian dịch COVID-19, phải giãn cách xã hội, Quang Hà cho biết bản thân không có thu nhập từ các show diễn nhưng về mặt kinh tế anh cũng không bị ảnh hưởng nhiều, không bị áp lực tài chính quá nhiều.

Do COVID-19, ca sĩ Quang Hà không có thu nhập trong suốt mấy tháng

10/07/2020, 12:19

Trong thời gian dịch COVID-19, phải giãn cách xã hội, Quang Hà cho biết bản thân không có thu nhập từ các show diễn nhưng về mặt kinh tế anh cũng không bị ảnh hưởng nhiều, không bị áp lực tài chính quá nhiều.

Quang Hà có mấy tháng liền không có thu nhập vì COVID

Chia sẻ về quãng thời gian im ắng vừa qua, Quang Hà tâm sự anh cũng như các nghệ sĩ khác đều phải chấp nhận việc hoạt động nghệ thuật bị “đóng băng” trong suốt mấy tháng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Anh đã phải hủy hàng chục show lớn nhỏ ở cả trong lẫn ngoài nước.

Chạm mốc 40 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn sở hữu vẻ trẻ trung và... vẫn chưa nghĩ về chuyện lập gia đình riêng

Tự nhận là người không chú ý đến chuyện tài chính, chỉ tập trung vào việc chạy show một cách miệt mài, ca sĩ Quang Hà cho biết với số lượng show khá lớn nhưng anh không hề biết trong két nhà mình có bao nhiêu tiền. "Tôi hát được bao nhiêu tôi để anh Quang Cường - quản lý của tôi giữ hết. Tôi chỉ biết anh Cường dùng tiền đó để đi mua đất hay chi trả tiêu dùng cho tôi cùng với gia đình hằng ngày. Thậm chí cát xê diễn mỗi buổi là bao nhiêu tôi cũng không hề để ý, chỉ biết lịch hát của mình do anh Cường sắp xếp và lên kế hoạch. Anh Cường cũng là người giữ luôn tiền để tôi chi trả mua bán gì đó trên đường nếu cần thiết. Tôi không bao giờ để tiền mặt trong túi dù ít hay nhiều. Tính tôi vậy nên đôi khi tất cả mọi thứ do anh Cường quyết định hết, kể cả việc mua nhà hay xây nhà... Về các liveshow hay ra MV, anh Cường cũng là người chủ động xin tài trợ, đầu tư khoản này khoản kia và khi điện thoại báo về máy tôi có tiền thì anh Cường hỏi tiền về chưa. Tôi chỉ biết trả lời "tiền về rồi" chứ không hề biết tiền đó từ đâu, ai gửi và để làm gì".

Bộc bạch về bản thân có ước muốn gì khi chuẩn bị bước sang tuổi 40, nam ca sĩ Quang Hà cho biết anh là người khá giản dị nên không đòi hỏi quá cao xa như những người khác, "bản thân Hà chỉ muốn xây lại ngôi nhà mà mình đang ở có thêm phòng, thêm bể bơi để bản thân có thể vui vẻ thoải mái khi về tới nhà".

MV mới Mệt rồi em ơi cũng chịu ảnh hưởng vì COVID-19. Ca sĩ Quang Hà nói đây là lần đầu tiên quay MV mà cả anh và bạn diễn đều không gặp nhau. "MV ra đời trong giai đoạn Việt Nam chưa thực sự hết căng thẳng vì COVID-19 nên gặp nhiều khó khăn. Về hình ảnh, tôi và hai bạn diễn viên quay những phân cảnh riêng chứ không được gặp nhau vì tuân thủ quy tắc giãn cách. Đạo diễn Đinh Công Hiếu chịu trách nhiệm dàn dựng, cốt truyện xoay quanh cuộc tình nghèo tan vỡ bởi người thứ ba. Đây là lần đầu tiên bản thân Hà giao toàn bộ khâu thực hiện nội dung cho ê kíp của mình mà không đụng tay vào việc nào.

Tôi cho rằng ca sĩ rất khó hát hay nếu họ không có những trải nghiệm về câu chuyện mà mình dẫn dắt. Tôi cũng có những đau buồn, day dứt của riêng mình khi tình yêu không thành hay những mong ước trong đời sống riêng không thành hiện thực. Người nghệ sĩ thực chất rất cô đơn dù luôn có nhiều người vây quanh. Nhưng chính những điều chưa vẹn tròn trong tâm hồn lại khiến họ có cảm xúc thăng hoa khi làm nghệ thuật".

MV Mệt rồi em ơi của nam ca sĩ Quang Hà

Bài, ảnh: Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Do COVID-19, ca sĩ Quang Hà không có thu nhập trong suốt mấy tháng