Theo một nguồn tin nói với tờ E.T, hy vọng trở thành tổng thống của ca sĩ-rapper Kanye West là hoàn toàn có cơ sở và thông báo dự định ra tranh cử tổng thống của anh không phải là một trò đùa.

Ca sĩ Kanye West tranh cử Tổng thống Mỹ: Mới chỉ có vợ và bạn thân ủng hộ

07/07/2020, 15:30

Theo một nguồn tin nói với tờ E.T, hy vọng trở thành tổng thống của ca sĩ-rapper Kanye West là hoàn toàn có cơ sở và thông báo dự định ra tranh cử tổng thống của anh không phải là một trò đùa.

Nam rapper Kanye West - Ảnh: Internet

Nguồn tin cho biết rằng vợ nam rapper Kanye West, cô Kim Kardashian cũng như gia đình và bạn bè anh hoàn toàn ủng hộ giấc mơ trở thành tổng thống của Kanye. Họ cho rằng anh ấy có nhiều tài năng hơn so với mọi người nghĩ. “Kanye đã nói chuyện với một số người bạn có quyền lực cao trong nhiều năm qua về ý tưởng tranh cử tổng thống của mình và đã nhận được sự hỗ trợ tích cực”, nguồn tin cho biết.

Bạn thân của Kanye, Elon Musk cũng đã ủng hộ thông báo tranh cử của nam ca sĩ trên Tweeter vào hôm 4.7 vừa rồi. West lần đầu tuyên bố ý định tranh cử tổng thống vào năm 2015. Vào thời điểm đó, Tổng thống Donald Trump đã nói với tạp chí Rolling Stone rằng “Kanye thực sự là một kiểu người khác với mọi người nghĩ, anh ấy là một chàng trai tốt. Tôi hy vọng anh ấy sẽ đạt được dự định của mình vào một ngày nào đó”.

Kanye West từng có dịp diện kiến tổng thống Donald Trump - Ảnh: Internet

Bên cạnh những người ủng hộ thì cũng không ít người dè bỉu trước ý định của Kanye West. Stephen Jackson – cựu cầu thủ NBA, đi đầu trong phong trào Black Lives Matter, chia sẻ cảm thẩy xấu hổ trước quyết định tranh cử tổng thống của nam rapper. Jackson cho rằng Kanye West chưa đủ năng lực để lãnh đạo nước Mỹ.

Ca sĩ, diễn viên Jamie Foxx cũng chung ý kiến khi thẳng thừng chế nhạo Kanye là một “thằng hề” khi có tham vọng chính trị một cách nhảm nhí.

Tháng 11.2019, nam rapper này phát ngôn về việc thâu tóm quyền lực chính trị của mình rằng: “Nếu đắc cử, tôi sẽ đem tới nhiều cơ hội việc làm cho người dân, giải quyết vấn đề bất bình đẳng với người Mỹ gốc Phi và nâng cao quyền tự do ngôn luận của giới sao”. Trước phát ngôn này, nhiều fan cũng thắc mắc không biết anh có biệt tài gì để tự tin đứng ra tranh cử tổng thống trong khi anh từng là một nghệ sĩ, nhà sản xuất, nhà thiết kế và giám đốc hãng thu âm.

Kim Kardashian luôn ủng hộ với dự định của chồng - Ảnh: Internet

Hiện tại, trước phát ngôn muốn trở thành tổng thống của mình, Kanye West chỉ nhận được sự ủng hộ của người vợ Kim Kadarshian và một số người bạn thân.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Kanye West tranh cử Tổng thống Mỹ: Mới chỉ có vợ và bạn thân ủng hộ