Mặc dù không còn làm việc tại Heerenveen từ rất lâu nhưng HLV Gertjan Verbeek cho biết vẫn luôn quan tâm đội bóng cũ đồng thời thường đưa ra những nhận định về CLB này.

Đoàn Văn Hậu lại bị cựu HLV Heerenveen chê bai

16/04/2020, 20:03

Mặc dù không còn làm việc tại Heerenveen từ rất lâu nhưng HLV Gertjan Verbeek cho biết vẫn luôn quan tâm đội bóng cũ đồng thời thường đưa ra những nhận định về CLB này.

Mới đây khi trả lời tờ Omrop Fryslan, một lần nữa HLV Gertjan Verbeek đã đưa ra những lời nhận xét về cầu thủ Việt Nam, Đoàn Văn Hậu. Theo HLV này, trình độ Văn Hậu chưa đủ để chơi bóng ở Hà Lan, thậm chí là ở Úc - nơi ông đang dẫn dắt đội Adelaide United.

"Ở Úc, nhiều CLB cũng rất quan tâm đến bóng đá châu Á. Tất nhiên, nhiều đội bóng biết đến Văn Hậu, bởi cậu ấy từng góp mặt trong các đội tuyển trẻ của Việt Nam. Tuy nhiên, với tôi Văn Hậu không đủ trình chơi ở Hà Lan.

Thậm chí trợ lý của tôi của tôi còn đánh giá cậu ấy còn không đủ tốt cho Adelaide United. Vì thế, CLB của tôi ở Australia cũng ngạc nhiên khi Văn Hậu ra mắt Heerenveen. Sau đó, tôi nhận ra Văn Hậu không đủ trình độ chơi cho giải Hà Lan. Nếu Văn Hậu gia nhập đội bóng của tôi cậu ấy cũng khó được lựa chọn", HLV Gertjan Verbeek phát biểu.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Gertjan Verbeek nói thẳng tên Văn Hậu. Trước đó cuối tháng 12.2019, HLV từng dẫn dắt Heerenveen từ năm 2004 - 2008 đã "bày tỏ thái độ" về phương hướng phát triển của Heerenveen và thương vụ Đoàn Văn Hậu. HLV người Hà Lan cho rằng, Đoàn Văn Hậu chỉ là hợp đồng thương mại và không xứng đáng với mức lương 450 nghìn euro mỗi năm sau thuế của Heerenveen.

“Những người hiểu chuyện đều nhận xét Đoàn Văn Hậu không đủ giỏi. Thế nhưng, cậu ấy đang nhận mức lương 450 nghìn euro mỗi năm. Mọi người ở đội bóng đều biết điều này. Họ đều nói với tôi rằng đây chỉ là hợp đồng thương mại. Nếu là tôi, tôi sẽ không bao giờ điều đó xảy ra. Tôi không chấp nhận điều đó”, ông Gertjan Verbeek nói.

Sở dĩ HLV Gertjan Verbeek nói những lời không hay đến Văn Hậu bởi có lẽ anh là một trong những nguyên nhân khiến cho BLĐ Heerenveen và HLV không "về lại bên nhau". Có thông tin cho rằng, HLV Verbeek từng có ý định quay trở lại làm việc tại CLB Heerenveen vào năm ngoái nhưng không hạp với chủ tịch Roozemond nên quay lại chỉ trích chính sách của CLB này, trong đó có trường hợp Văn Hậu.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Văn Hậu lại bị cựu HLV Heerenveen chê bai