Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VPF vừa thông báo phương án Giải bóng đá chuyên nghiệp có thể trở lại vào ngày 15.5 tới.

Bóng đá Việt Nam dự tính trở lại vào ngày 15.5

16/04/2020, 17:45

Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VPF vừa thông báo phương án Giải bóng đá chuyên nghiệp có thể trở lại vào ngày 15.5 tới.

Sau khi chính phủ ban hành quyết định việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội đến ngày 22.4, VPF đã có cuộc họp nội bộ vào sáng nay 16.4 và đưa ra phương tổ chức các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp năm 2020. Theo đó, BTC đưa ra đề án giải sẽ tiếp tục vào ngày 15.5.2020 bằng các trận đấu của Giải Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

"Tuy nhiên, các trận đấu chỉ được tổ chức sau khi dịch COVID-19 đã được kiểm soát và được các cơ quan có thẩm quyền cho phép", đại diện VPF ông Trần Anh Tú cho biết.

Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam V.league 2020 diễn ra vào đầu tháng 3 sau khi bị hoãn vì dịch COVID-19. Tuy nhiên, chỉ sau hai vòng đấu không có khán giả, BTC quyết định hoãn lần thứ 2 những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Sau đó, BTC đã để ra những phương án để giải tiếp tục là đá không khán giả và đá tập trung ở phía Bắc. Tuy nhiên, đề án này cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Với kế hoạch giải Quốc gia có thể trở lại vào ngày 15.5, VPF đã thông báo đến các đội bóng để họ có thời gian chuẩn bị.

Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bóng đá Việt Nam dự tính trở lại vào ngày 15.5