CLB bóng đá Hà Nội tiếp tục chuỗi trận thăng hoa với chiến thắng thứ năm liên tiếp tại V.League sau khi vượt qua Sông Lam Nghệ An với tỷ số sát nút trên sân Vinh tại vòng 10 V.League 2018

Đoàn Văn Hậu lập công, Hà Nội FC thắng trận thứ năm liên tiếp tại V.League

Duy Nam | 31/05/2018, 05:00

CLB bóng đá Hà Nội tiếp tục chuỗi trận thăng hoa với chiến thắng thứ năm liên tiếp tại V.League sau khi vượt qua Sông Lam Nghệ An với tỷ số sát nút trên sân Vinh tại vòng 10 V.League 2018

Bước vào trận đấu, đoàn quân HLV tạm quyền Văn Sĩ Sơn đã có một khởi đầu như mơ khi sớm vượt lên chỉ sau năm phút bóng lăn.

Từ tình huống đá phạt bên cánh trái của Nguyễn Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu đã tận dụng lợi thế chiều cao của mình, đánh đầu nối buộc thủ thành Vũ Hải bên phía đội bóng xứ Nghệ vào lưới nhặt bóng.

Tuy nhiên, lợi thế của đội bóng thủ đô chỉ kéo dài đúng tám phút. Sau đường chuyền của Hồ Khắc Ngọc, bóng đến chân của Olaha ở trong vòng cấm, cầu thủ này đã có tình huống dứt điểm quyết đoán đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trong thế trận giằng co, không có nhiều tình huống đáng chú ý sau đó thì bất ngờ Phạm Mạnh Hùng lại dâng tặng một cơ hội không thể ngon ăn hơn cho đội khách.

Sau pha đưa bóng vào trong của Ngân Văn Đại, hậu vệ mang áo số 33 bên phía đội chủ nhà đã có tình huống phá bóng hụt tai hại, để bóng tới chân của Oseni, cầu thủ người Nigieria đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để ghi bàn thắng thứ 11mùa này.

Hiệp hai của trận đấu tiếp tục chứng kiến thế trận áp đảo của Hà Nội FC. Phút thứ 55, Oseni đã khiến những cổ động viên đội chủ nhà thót tim khi có có tình huống đột phá trước khi dứt điểm về phía khung thành Vũ Hải, rất may là thủ thành này đã chơi cảnh giác.

Những phút thi đấu tiếp theo, dù đã rất nỗ lực nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm đáng kể về phía đội bóng Thủ đô.

Không những thế, họ còn suýt phải nhận bàn thua thứ hai ở cuối trận. Phút thứ 89, từ tình huống căng ngang của Văn Quyết, cầu thủ vào sân thay người Văn Thành đã khiến thủ thành Vũ Hải phải vất vả cứu thua.

Tuy nhiên, chiến thắng sát nút là đủ để Hà Nội FC tiếp tục dẫn đầu với khoảng cách sáu điểm so với đội bóng xếp thứ hai Than Quảng Ninh.

Trong khi đó, đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, điều khiến họ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 12 khi chỉ có cùng 7 điểm với Sài Gòn FC.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Văn Hậu lập công, Hà Nội FC thắng trận thứ năm liên tiếp tại V.League