Sanna Khánh Hòa BVN đã không thể tận dụng được lới thế sân nhà khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước đội bóng cuối bảng Nam Định trong trận cầu ở vòng 10 V.League

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có một điểm quý giá trên sân Nha Trang

Duy Nam | 30/05/2018, 19:34

Sanna Khánh Hòa BVN đã không thể tận dụng được lới thế sân nhà khi chỉ có được trận hòa 2-2 trước đội bóng cuối bảng Nam Định trong trận cầu ở vòng 10 V.League

Tiếp đón CLB Nam Định, đội bóng vẫn đang đứng cuối BXH và vừa trải qua thất bại thứ bảy ở vòng đấu trước, nhưng Sanna Khánh Hòa BVN lại là những người phải sớm vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 15.

Nhận đường chuyền từ cánh trái, tiền đạo Henry Shackiel đã dùng ngực khống chế bóng trước khi tung cút dứt điểm bằng chân trái mang về bàn mở tỉ số cho đội khách ngay ở cơ hội đầu tiên mà họ có được.

Tiếp đà hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Văn Trường đã có pha đi bóng tự tin ở phút 32 nhưng lại chỉ tung ra được cú dứt điểm đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Tuấn Mạnh.

Sau đó chỉ tám phút, đội chủ nhà đã tìm đường vào mành lưới của đoàn quân Nguyễn Văn Sỹ bằng một tình huống cố định.

Trở lại sau thời gian dài dưỡng thương, Nguyễn Hoàng Quốc Chí đã để lại dấu ấn bằng cú đá phạt đẳng cấp ở cự ly chừng 25 mét chếch sang bên phải khung thành và đưa bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ thành Ngô Quang Phán.

Tỉ số hòa 1-1 được giữ nguyên cho đến đầu hiệp hai khi đội khách Nam Định tái lập thế dẫn bàn trên sân 19/8 Nha Trang.

Một lần nữa Henry Shackiel góp công với tình huống đỡ ngực đưa bóng về tuyến hai cho Lê Sỹ Minh băng lên dứt điểm uy lực tung lưới thủ thành Tuấn Mạnh ở phút 58.

Tuy nhiên, lợi thế này lại chỉ có thể kéo dài đến phút 71 khi trong một tình huống lên tham gia tấn công, trung vệ Zarour Chaher chọn vị trí tốt trong vòng cấm và đón quả tạt của Hoàng Nhật Nam bên cánh phải để đánh đầu vào góc thấp quân bình tỉ số 2-2.

Sau đó chín phút, Hoàng Nhật Nam đã bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng khi được đồng đội tạo điều kiện đối mặt với khung thành trống nhưng tiền vệ mang áo số 79 đã đệm bóng ra ngoài đầy khó tin, qua đó khép lại trận hòa chung cuộc 2-2 trên sân 19/8 Nha Trang.

Với trận hòa này, Sanna Khánh Hòa vẫn yên vị ở nửa trên BXH với 14 điểm có được sau 10 vòng đấu, còn Nam Định vẫn chìm sâu dưới đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 5 điểm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ có một điểm quý giá trên sân Nha Trang