Biết được chấn thương của mình được gia đình, bạn bè và người hâm mộ quê nhà quan tâm, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng trấn an.

Đoàn Văn Hậu: 'Tôi vẫn ổn, không vấn đề gì'

04/03/2020, 09:05

Biết được chấn thương của mình được gia đình, bạn bè và người hâm mộ quê nhà quan tâm, Đoàn Văn Hậu đã lên tiếng trấn an.

"Hi cả nhà, Hậu vẫn ổn, dây chằng không có vấn đề gì. Bác sĩ bảo sau 2 đến 3 tuần là có thể trở lại sân cỏ. Cám ơn tất cả người hâm mộ đã luôn đồng hành và quan tâm đến Hậu!", Văn Hậu viết trên trang Facebook cá nhân.

Đoàn Văn Hậu bị chấn thương ở phút 17 trong trận Jong Heerenveen thắng 9-1 trước Jong Willem II vào ngày 2.3 (giờ địa phương). Sau nỗ lực nhoài người cản đường căng ngang của đối thủ, cầu thủ Việt Nam bị đau và được đưa ra sân. Sau đó, anh trở lại thi đấu nhưng chưa được 1 phút sau, Văn Hậu tự ngồi xuống vì đau. Lúc này, đội ngũ y tế phải vào sân dìu anh ra. HLV đội trẻ Heerenveen đã phải thay anh ra.

Sau pha chấn thương,Đoàn Văn Hậu đã được đội ngũ y tế của Jong Heerenveen đưa đi kiểm tra, chụp chiếu gối phải. Kết quả cho thấy hậu vệ tuyển Việt Nam không quá nghiêm trọng.

Theo kết quả chụp chiếu, Đoàn Văn Hậu chỉ bị dãn cơ, may mắn là xương và dây chằng không bị tổn thương. Cầu thủ người Thái Bình mất khoảng hai đến ba tuần để bình phục. Hiện anh đã được đưa về nhà ở Hà Lan để nghỉ ngơi và dưỡng thương.

Với thời gian hồi phục này, Văn Hậu sẽ kịp trở lại khi tuyển Việt Nam làm khách của Malaysia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Tại vòng loại hai World Cup 2022, Việt Nam đang đứng đầu bảng G sau 5 trận bất bại, đạt 11 điểm. Đội sẽ hội quân vào ngày 21.3 để chuẩn bị cho trận làm khách của Malaysia - đội đang đứng nhì bảng vào ngày 31.3.

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
một giờ trước Thị trường và chính sách
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn Văn Hậu: 'Tôi vẫn ổn, không vấn đề gì'