Sau gần một ngày di chuyển với 2 chặng bay, đội tuyển nữ Việt Nam hạ cánh an toàn lúc 09h50 sáng nay (3.3) và chiều cùng ngày tất cả đã ra sân tập luyện.

Vừa đến Australia, tuyển Việt Nam đã xỏ giầy ra sân tập

03/03/2020, 17:01

Sau gần một ngày di chuyển với 2 chặng bay, đội tuyển nữ Việt Nam hạ cánh an toàn lúc 09h50 sáng nay (3.3) và chiều cùng ngày tất cả đã ra sân tập luyện.

Mặc dù trải qua thời gian di chuyển khá dài và mệt mỏi nhưng các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự tiếp đón chu đáo và nhiệt tình từ phía chủ nhà Australia. Phía bạn sắp xếp ba tình nguyện viên đi theo hỗ trợ đội mọi vấn đề từ sinh hoạt và tập luyện.

Các cầu thủ nữ ăn trưa tại khách sạn Holidays Inn trong ngày đầu tiên có mặt tại thành phố New Castle (Australia)

Ngay sau khi có mặt tại khách sạn, làm thủ tục nhận phòng, ăn trưa và nghỉ ngơi, 17h30 chiều đội tuyển nữ Việt Nam đã xỏ giầy ra sân tập luyện ngay. Thời tiết tại New Castle khá mát mẻ với nhiệt độ trung bình 21 độ C, có mưa nhẹ và dự đoán sẽ duy trì như vậy trong những ngày đội lưu trú tại Austrlia. Mặc dù vậy, đây không phải là trở ngại đối với các cầu thủ nữ bởi thời tiết tại Hà Nội trong thời gian đội tập huấn cũng có điểm tương đồng.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung có buổi tập làm quen khí hậu ngay trong chiều cùng ngày

Sân tập chiều nay (3.3), do ban tổ chức chủ nhà sắp xếp cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, nằm cách khách sạn Holidays Inn 20 phút di chuyển bằng xe buýt và cách không xa sân thi đấu chính thức McDonald Jones. Ở buổi tập chiều nay, HLV Mai Đức Chung chủ yếu cho các cầu thủ thả lỏng trong vòng 45 phút.

Địa điểm tập luyện của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong hai ngày 3/3 và 4/3 là sân phủ nằm trong khuôn viên Trung tâm thể thao Newcastle, cạnh sân thi đấu chính McDonald Jones)

Kế hoạch của đội tuyển nữ Việt Nam trong ngày thứ 2 đóng quân tại Australia sẽ tập nhẹ vào buổi sáng, tại khuôn viên khách sạn, và buổi tập chính kéo dài 90 phút vào chiều cùng ngày (4.3). Ngày 5.3, đại diện ban huấn luyện sẽ tham dự họp kỹ thuật trong khi HLV Mai Đức Chung sẽ trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ đấu trận play-off: lượt đi lúc 4h30 ngày 6.3 trên SVĐ McDonald Jones, Newcastle. Lượt về lúc 18 ngày 11.3 trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Anh Đoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
1 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa đến Australia, tuyển Việt Nam đã xỏ giầy ra sân tập