Trước khi bước vào trận chung kết với U.21 Phố Hiến, cựu thủ môn ĐT Việt Nam đã có những lời nhắn nhủ đến học trò.

Đối đầu kỳ phùng địch thủ, Dương Hồng Sơn mong muốn học trò thi đấu như những chiến binh

Viết Định | 20/10/2019, 08:52

Trước khi bước vào trận chung kết với U.21 Phố Hiến, cựu thủ môn ĐT Việt Nam đã có những lời nhắn nhủ đến học trò.

Chiều nay, Hà Nội sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Phố Hiến trong khuôn khổ trận chung kết U.21 Quốc gia 2019.

Trước khi trận đấu này diễn ra, địa diện trẻ đất Hà thành được đánh giá cao hơn đối thủ khi sở hữu nhiều cầu thủ đang thuộc biên chế đội 1, cùng với đó là thành tích đối đầu toàn thắng ở hai lần gặp nhau gần nhất.

Dù vậy, U.21 Phố Hiến không phải đối thủ “dễ xơi”, nhất là trong bối cảnh họ vừa loại ứng cử viên số một cho chức vô địch là U.21 Hà Tĩnh tại bán kết.

Phát biểu trước trận chung kết, cựu thủ thành tuyển Việt Nam cho biết:“Việc cả 2 đội đều biết quá rõ về nhau, cho nên để tìm được những điểm yếu của đối thủ khai thác giành lợi thế sẽ không dễ một chút nào.

Ở vòng loại và vòng bảng, đúng là chúng tôi đã thắng Phố Hiến, nhưng ở trận chung kết U.21 Quốc gia thì mọi chuyện hoàn toàn khác hẳn.

Chưa kể, tính chất một đấu tranh ngôi vô địch, thì mọi sự đều có thể xảy ra. Hơn nữa, có thể thấy Phố Hiến đang càng chơi càng hay, và họ cũng thoải mái tâm lý hơn nhiều so với chúng tôi.

Nên vì vậy, Hà Nội phải hết sức tập trung, chơi với nỗ lực cao nhất thì mới mong có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình”.

Vì vậy, HLV Dương Hồng Sơn đã lên “dây cót” cho học trò: “Trước mắt chúng ta còn một trận đấu nữa thôi các chàng trai chiến binh U.21 Hà Nội. Không có thành công nào dành cho những người lười nhác và run sợ cả.

Không ai trải thảm đỏ cho chúng ta đi cả. Chúng ta hãy tự trải thảm cho chúng ta đi, chúng ta hãy làm việc và chiến đấu hết mình thì thành công sẽ đến với thầy trò mình. Mong bề trên phù hộ cho chúng ta các chiến binh U.21 Hà Nội nhé!”.

Trong khi đó, trợ lý HLV Lê Phước Tứ vẫn tỏ ra thận trọng: “Đối thủ ở U.21 Hà Nội ở trận chung kết là đối thủ mạnh. Họ không còn quá xa lạ với chúng tôi khi từng chạm trán ở vòng loại và vòng bảng năm nay.

Họ có nhiều cầu thủ đang ở V-League vì thế nên họ được đánh giá cao hơn, nhưng tôi hy vọng các học trò sẽ có tinh thần thi đấu thoải mái, tự tin nhất để có thể làm nên bất ngờ.”

Trận đấu giữa U.21 Hà Nội và U.21 Phố Hiến sẽ được diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay trên SVĐ Pleiku – Gia Lai.

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

Viết Đà. Ảnh: Minh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đối đầu kỳ phùng địch thủ, Dương Hồng Sơn mong muốn học trò thi đấu như những chiến binh