Man Utd tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vô địch tại Europa League khi vượt qua đại diện Rostov của Nga.

Man Utd vào tứ kết, Roma rời cuộc chơi

Anh Tú | 17/03/2017, 06:30

Man Utd tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vô địch tại Europa League khi vượt qua đại diện Rostov của Nga.

Trong trận lượt đi, Man Utd đã có kết quả hòa 1-1 trên đất Nga và điều đó tạo lợi thế lớn khi hai đội tái đấu. HLV Mourinho không chủ quan khi đưa ra sân đội hình mạnh nhất và nhập cuộc thận trọng. Chính vì vậy, dù làm chủ hoàn toàn trận đấu nhưng phải đến phút 70, Man Utd mới ghi được bàn mở tỷ số nhờ công Mata và đó là bàn duy nhất của trận đấu.

Nhờ chiến thắng này, Man Utd tiếp tục góp mặt ở tứ kết Europa League. Niềm vui cho Quỷ đỏ được nhân đôi khi đối thủ lớn nhất của họ tại giải đấu là Roma phải dừng cuộc chơi. Roma đã không thể lật ngược tình thế sau khi thua Lyon 2-4 trận lượt đi. Trong trận lượt về, dù rất cố gắng nhưng Roma chỉ thắng 2-1.

Như vậy, 8 đội lọt vào tứ kết Europa League gồm 2 đại diện của Bỉ: Anderlecht, Genk và Man Utd, Lyon, Schalke, Celta Vigo, APOEL, Ajax, Besiktas.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Man Utd vào tứ kết, Roma rời cuộc chơi